[S.Fic Kuroshitsuji][ciel x sebastian]Sweet poison!!? and Do you Know XXX? //Part2(END)

 

 

[S.Fic  Kuroshitsuji] Sweet poison!!? and Do you Know XXX?

Paring: cielxsebastian

Rate: NC 21

story : blood_hana

 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 

 

รู้อะไรไหม?ความรู้สึกแรกที่ผมเข้าทาบทับร่างซาตานช่างยั่วนั่น

ให้ตายเหอะ…มันร้อนจนแทบแผดเผาร่างผมเลยล่ะ!!!!!

 

 

 

 

 

Part 2

 

 

 

“อึก!!นายน้อย..ได้โปรด…”  ปากสีแดงช้ำจากการถูกจุมพิตซ้ำไปมา เอ่ยเอื้อนกระซิบเสียงครางหวานจนผมทยคลั่ง  ผมจ้องมองอากัปกริยาหยาดเยิ้มหาได้ยากจากปิศาจชอบกลั่นแกล้ง ยุแหย่สารพัด  กำลังอ้อนวอนขอผม

 

 

 

 

…อย่างทุรนทุราย…

 

 

 

 

 

“หึหึ จะรีบไปไหนเล่า เซบาสเตียน ค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีกว่านะ”  ผมโน้มลงเข้าใกล้ดวงหน้าสวย โลมเลียหยาดน้ำตาใสอาบแก้ม ไล่ไปจนถึงใบหูก่อนจะขบกัดเบาๆ “อา!!นายน้อย!!ผมเสียว!!!” บุรุษเจ้าของเรือนผมสีดำหันหนีใบหน้าของผม ไหล่กลมมนยกสูงขึ้นกับความเสียวซ่านทั่วเรือนกาย จนแท่งร้อนน้อยๆนั่นชูชันแสดงอารมณ์ปรารถนาเสียดสีกีบส่วนตื่นตัว ไม่เคยใช่งานอย่างของผม

 

 

 

 

 

อา…นี่เหรอที่เรียกว่าเซ็กส์…

 

 

 

 

 

ผมเลียริมฝีปากนึกสนุก ร่างกายขยับจงใจให้ส่วนตื่นตัวของผมเสียดสีกับของเซบาสเตียนและไล่ลงมาเสียดสีร่องบันท้ายกลมกลึง “อ๊า!!นายน้อย!!เข้ามา..ในตัวผมที!!”  เรียวแขนอรชรโอบรอบคอผม ร่างงามยกแผงอกขึ้นสูงจนเสียดสีกับแผงอกมีกล้ามพองามของผม  ผมยิ้มเย็นและยอมโอนอ่อนตามเกมส์ปรารถนาอีกฝ่าย จมูกโด่งได้รูปของผมสูดดมกลิ่นหอมขนมหวาน ที่ติดตัวอีกฝ่ายบนผิวขาวละเอียด  ปากขบกัดอกน้อยๆจนเป็นจุดสีแดงหลายๆจุด  ความนุ่มนิ่มและรสหวานของผิวกายตามลิ้มรสมันช่างเย้ายวนเสียนี่กระไร

 

“อะ!!อ้าอ้า!!นายน้อย!!”  เล็บสีดำตัดสั้น กลับแหลมยาวคมกริบจิกเกร็งระบายอารมณ์กับบ่าของผมจนผมนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ  “!!!!!”

 

 

“จะรีบไปไหนล่ะเซบาสเตียน “  ผมหัวเราะในลำคอ หยิบเอาเน็กไทสีดำกองในชุดพ่อบ้านบนพื้น ผูกมัดข้อมืออีกฝ่ายไว้กับหัวเตียงแน่น   มือหนาของผมไล่จาบจ้วงลูบไล้เรือนกายบิดเร้าเปลือยเปล่า แผงอกบางที่กระเพื่อมขึ้นลง  ไล่วนยอดอกสีหวาน  “นายน้อย!!” ดวงตาสีแดงหยาดเยิ้ม และเว้าวอนจ้องมองผม ส่วนตื่นตัวของเขาชูชันและแข็งเกร็งมากจนใกล้ปะทุแล้ว  ทว่า….

 

 

 

 

 

 

หมับ!!!!

 

 

 

 

 

“จะรีบร้อนไปทำไม ฉันยังไม่สนุกกับนายเลยคุณพ่อบ้าน”  ผมบีบกดปิดทางออกนั่น โน้มลงกระซิบเสียงทุ้ม้างหูแดงก่ำ   เรียกสีหน้าหยาดเยิ้ม ทุกข์ทรมานนั่นออกมา ปากอิ่มสีแดงดุจกลีบกุหลาบเผยอออกจนเห็นเขี้ยวแหลมคมน้อยๆแลดูน่ารักปนเซ็กซี่

 

 

ผมมองอีกฝ่ายอย่างเจ้าเล่ห์และนึกสนุก…มือหนาของผมลูบไล้แก่นกายร้อนนั่นไปมา  “อ้า!!!” พ่อบ้านผมสีดำสลวยเบือนหน้าออกไปซุกกับหมอนสีขาว  กรีดร้องเสียงหวานล้ำให้ฟัง  เมื่อเซบาสเตียนใกล้ถึงฝั่ง ผมก็บิดช่องทางออกอีกครั้งเพื่อหยุดยั้งของเหลวที่ว่า  “นะ..นายน้อย…ผม..ทร..มาน”

 

“อดทนหน่อยสิ..ฉันมีอะไรสนุกๆน่าเล่นเยอะแยะเลย”  พูดจบผมเริ่มแทรกนิ้วยาวเข้าช่องทางสีหวาน ที่เคยเปิดโดยลอร์ดแอเรียสมาแล้ว  พร้อมขยับนิ้วไปมาหาจุดเสียวซ่านของอีกฝ่าย “อ้า!!!ตรงนั่น!!!”

“ตรงนี้สินะ ชอบงั้นสิ”  ผมพูดพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์  และเพิ่มนิ้วเข้าไปอีกสองอัน  ดวงตาคู่คมของผมมองสะโพกโค้งเว้าได้รูปเฉกเช่นหญิงสาวส่ายไปมาตามแรงปรารถนา  “อ้า!!!”

 

 

ผมถอดนิ้วทั้งสามออกอย่างรวดเร็ว สร้างความงุนงงและสีหน้าไม่พอใจออกมาจากดวงหน้างาม  ผมแสยะยิ้มขำขันก่อนพรมจูบลงบนใบหน้าสวย และริมฝีปากนุ่มนิ่มอย่างเนิ่นนานเป็นอย่างสุดท้าย “หงุดหงิดเหรอ เอาน่า…แบบนี้นายน่ารักดีออกจะตาย”  พูดเองเออเองซะงั้น ผมยังงงๆตัวเองเลย สงสัยความเอาแต่ใจของผมมั้ง ก็แหม..ของเล่นนะ…มีสิทธิมีเสียงกับผมเหรอ….หึหึหึหึหึ

 

 

 

 

 

“!!!!!!!”เรือนผมดำสะดุ้งโหยง  ดวงตาสีทับทิมคู่งามเบิกกว้างสุดขีด ก่อนจะหลุบต่ำมองด้านล่างของตัวเองที่ถูกยัดด้วย ด้ามเหล็กใส่เทียนเข้ามาทีเดียวสุดอัน  จนใบหน้าสวยทั้งตกใจทั้งนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวดกับการฉีกขาดของช่องทางลับ “อ๊ะ!!!!อ๊า!!!!!!!!”  เสียงหวานครางเจ็บปวดปนสุขสม  ร่างกายบิดเร้าเข้าหาด้ามเหล็กนั่นอย่างหื่นกระหาย     ผมจ้องมองช่องทางส่ำส่อนนั่น บัดนี้มีเหลือไหลซิบๆสีแดงฉาบอาบด้ามใส่เทียน รูนั่นตอดรัดด้ามเทียม จนผมอดจินตนาการไม่ได้ว่ามันจะตอดรัดของผมมากเพียงใด

 

 

มือผมแทงด้ามนั้นเข้าออกอย่างช้าๆ เรียกเสียงหวานๆจากเซบาสเตียนได้เป็นอย่างดี  “อะ…อา..ผ…ผมอยากได้…”  คำวอนขอนั่น ทำให้ผมหยุดมือลง…รอ…รอคำให้อีกฝ่ายพูด “นายน้อย..เข้ามา..ที”

 

 

 

 

 

แกร๊ง!!!!

 

 

 

 

ด้ามเหล็กใส่เทียนโยนทิ้งลงกับพื้น  เงาของคนทั้งสองบนเตียงฉายฉาบกับผนังห้อง  คนเบื้องบนขยับกายเข้าหาคนด้านใต้รุนแรง  เรียกเสียงกรีดร้องลั่นจองปิศาจแสนเย้ายวนด้านใต้

 

“อ๊า!!!!!นายน้อย!!!เข้ามาอีก!!!อ๊า!”  เซบาสเตียนไหล่สะท้าน ความเสียวปะทุเข้าไปทุกอณูร่างกายจนรูขุมขนทุกเส้นลุกชัน  หยาดเหงื่อผุดพรายทั่งเรือนกายเช่นเดียวกับคนเบื้องบนที่ขยับสอดใส่แก่นกายตัวเองจนมิดด้ามในคราเดียวกัน!!!

 

“อา…รัดดีเป็นบ้าเลย เซบาสเตียน” ผมครางเสียงแหบพร่า  และออกแรงกระแทกใส่ มือหนารั้งสะโพกไว้แน่นไม่ให้ขยับถอยหนีจนก้อนเนื้อนิ่มของเจ้าของเรือนผมดำช้ำเป็นรูปรอยมือทั้งห้าของผม

 

ผมเชิดหน้ากับความเสียวเล็กน้อยก่อนปรายตาลงมามองคนด้านใต้  ผิวกายขาวเนียนแต่งแต้มด้วยจุดจ้ำสีแดงทั้งของเขาและของคนอื่น  บิดกายอย่างเร้าร้อนไปมาจนผมแทบคลั่ง   ใบหน้าสวยสะบัดเชิดขึ้นแหงนมองเพดาน เผยลำคอระหงน่าขบกัดและขยำให้หัก

“อ้า!!!!!” เซบาสเตียนเบิกตากว้างตกตะลึงกับน้ำหนักที่โถมเข้าแสนรุนแรงและหนักหน่วง  จนเขารู้สึกเจ็บและของเหลวอุ่นๆเปรอะโคนขาขาว…เป็นสีแดง…

ทว่า…ฤทธิ์ยาทำให้คนงามลืมเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะรุนแรงเพียงใดเขากลับต้องการมากกว่านี้  รุนแรงกว่านี้

สุดๆกว่านี้  “นายน้อย…” ขาเพรียวรัดเอวของอีกฝ่าย ยกสะโพกขึ้นรับแก่นกายใหญ่และร้อนของคนวัยเจริญพันธุ์  กอดรัดฟัดเหวี่ยงคนเบื้องบนที่ทาบทับจนผิวกายเสียดสีไปทุกเรือนร่าง  “อ๊า!!!!!!!!!!”

 

 

 

 

 

พรวด!!!!!!

 

ของเหลวสีขาวขุ่นปนใสทะลักเข้าในตัวชายผมสีดำจนล้นทะลักออกมาปนเปื้อนกับเลือด   นัยน์ตาคู่งามปรือลงเหนื่อยล้า …แต่ยังฉายแววราคะจากยา…

 

 

หัวสมองของผมรู้สึกโล่งและสนุกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน รู้สึกสุขล้นเสียจนอยากจะทำอีก…

ผมดึงร่างอ่อนเปลี้ยของพ่อบ้านคนสวยขึ้นมานั่งบนตักในท่าสวมกอดด้านหลัง ทาบทับส่วนตื่นตัวของผมที่เริ่มขยายใหญ่อีกครั้ง จนเสียดสีช่องทางหวานเรียกเสียงครางจากก้อนเนื้อนุ่มนิ่มสองก้อนออกมา  ผมพรมจูบแผ่นหลังลาดเนียนไล่ขึ้นมาจนถึงลำคอระหง  ทำเอาเซบาสเตียนยกไหล่ขึ้นมาตามสัญชาติญาณ แพคนตายาวงอนสวยเหลือบหางตามองหน้าคมคายของผม…อย่างเย้ายวน….

 

 

“ถ้าอยาก…ขยับสะโพกซะสิ”  ผมกระซิบเสียงทุ้มเข้ม  ทำให้อีกฝ่ายว่าง่ายโดยดี  ร่างงามเริ่มขยับกายขึ้นลงให้ช่องทางที่ชุ่มและลื่นน้ำรักของผมรับความเป็นชายของผมเข้าไปสุดอัน  “อะ…อ้า!!!อ้า..อ๊า!!”

เสียงสุขสมในปรารถนา เสียวซ่าน และทรมาน  ในสายตาผมมันช่างเป็นกริยาที่หาได้ยากยิ่งจากพ่อบ้านสมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่างจริงๆ  มือหนาของผมจับสะโพกกลมกลึงไว้แน่นและออกแรงให้กดเข้าหามากขึ้น

ลมหายใจของผมถี่หอบรดต้นคอชายผมสีดำ ยิ่งเรียกเสียงหวานๆนั้นออกมาได้อีก  ไม่รีรอผมดันร่างอีกฝ่ายล้มไปนอนราบกับเตียง และถาโถมเข้าหาอีกครั้ง

 

 

“อ๊า!!!!!!!!!!!!!”

 

 

 

กรีดร้องสุขสม  ลมหายใจพ่นแรงจนได้ยินชัดสลับกันไปมา   ขาเตียงลากครูดกับพื้นบ่งบอกถึงความรุนแรงของคนสองคน…ไม่ซิ…มนุษย์กับซาตานต่างหาก

 

 

 

 

 

เอี๊ยดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กิจกรรมใต้ร่มผ้าสิ้นสุดลงเมื่อขอบฟ้าทอแสงสีทองยามเช้า  ดวงตาสีน้ำเงินของผมหรี่ตามองแสงอาทิตย์เล็ดลอดออกมาตามแง้มม่านสีแดง ก่อนกลับมายังร่างสลบไร้สติบนเตียงสีขาวเปรอะเปื้อนน้ำรักของคนทั้งคู่และผ้าปูยับยู่เป็นริ้ว   ผมเหยียดยิ้มพึงพอใจออกมาก่อนทำการดึงผ้าห่มนวมสีขาวห่มให้ร่างบางน่าทะนุถนอม  สำรวจมองใบหน้าสวยยามหลับใหล…มันช่างน่ารักน่าฟัดเสียเหลือเกิน…

 

 

 

 

 

-ของขวัญวันเกิดปีนี้ถูกใจฉันสุดๆเลยล่ะ โซเซ –  ผมคิดขอบคุณสัปเหร่อโรคจิตบ้าเรื่องตลกอย่างอดไม่ได้  ถ้าไม่ใช่เพราะยาในขวดจิ๋วนั่น เขาคงไม่เห็นอะไรดีๆแบบนี้แน่…

 

 

 

“จะว่าไป…ตอนนั้นเรากรอกหมดขวดเลยนี้นา”  ใบหน้าของผมรู้สึกซีดเผือกลง  และคิดถึงคำบอกเล่าสรรพคุณของยาสวาทนั่นจากปากโซเซ

 

 

 

 

 

หยดเดียว..จะเร่าร้อนไปทั้งอาทิตย์….

 

 

 

 

 

 

และถ้าหมดขวดมันจะ…..

“อือ…”  คนใต้ผ้าห่มเริ่มขยับตัวยุกยิก  อัญมณีสีแดงฉานสวยงามปรือมองอย่างช้าๆ  ทั้งสายตา…คุกกรุ่นแรงปรารถนา…

 

 

 

 

…ยาไม่หมดฤทธิ์…

 

 

 

 

 

“หึหึหึหึ”  ผมอดใจหัวเราะในลำคอไม่ได้ แทนที่จะหน้าเสียว่าผลข้างเคียงจะเป็นเช่นไร  แต่ผมไม่แคร์แล้ว  ดีซะอีก ผมเองก็มีอารมณ์ได้เรื่อยๆซะด้วยสิ…

 

 

 

 

 

 

 

 

.

.

.

 

 

 

 

ท้องฟ้ายามเช้าสายๆ  ฟินี่ยังคงทำกิจวัตรประจำวันที่เขาพอทำได้ดีอยู่  คือการกวาดเศษใบไม้ไปทิ้ง โดยมีเมลินพยายามยืนตากผ้าบนราวสูงๆ แต่ด้วยความซุ่มซ่ามจึงหกล้มลง  “ว๊าย!!!!”

 

 

 

 

หมับ!!!!

 

 

 

 

ร่างสะโอดสะองของสาวแว่นถูกรับโดยแขนแกร่งของบัลโด พ่อครัวบ้านแฟมท่อมไฮฟ์  ใบหน้ากร้านมีริ้วรอยมาดเซอร์เกาหัวยุ่งๆตัวเองอย่างระอาใจ “เฮ้ๆ เมลิน ระวังหน่อย”

“ขะ..ขอโทษค่ะ” สาวผมสีชมพูเข้มเกือบม่วงทันทีที่ยืนลงกับพื้น จึงรีบโค้งตัวรัวๆขอบคุณเพื่อนร่วมงานเป็นการใหญ่   “จะว่าไป..พอเซบาสเตียนไม่สบาย พวกเรานี่แย่เลยนะเนี่ย”  บัลโดบ่นอุบอิบพลางปรายตามองกองเศษศากอาหารที่ไหม้เกรียม  จะทิ้งก็เสียดายเลยเอามาให้เป็นอาหารแมวน้อยดำสุดที่รักของพ่อบ้านหน้าสวย

ทว่า….เหมือนว่าแมวน้อยเองก็หยีกับอาหารนั่นจนวิ่งหนีออกไปหลังจากกินเข้าไปคำแรก

 

 

 

“นั่นซิๆ แต่ก็ไม่น่าห่วง เพราะนายน้อยบอกจะดูแลให้เองนี่ฮะ “  คนสวนผมสีทองสว่างติดกิ๊ฟโพลงขึ้นทั้ง

รอยยิ้มร่ากับเพื่อนๆอีกสองคน  ซึ่งคนทั้งสองก็พยักหน้าเห็นด้วย

“นายน้อยนี่เป็นคนดีจริงๆเลยนะคะ  คนใช้ป่วยก็ดูแลให้ด้วย” สาวแว่นพูดทั้งสีหน้าเคลิบเคลิ้ม กำลังจินตนาการว่าหากตัวเองป่วยจะถูกนายของเธอดูแลด้วยความรักและเอ็นดูหรือไม่

“ถูกๆ นายน้อยของเรานะ โตขึ้นทั้งตัวและก็จิตใจก็งามอีก ช่างเป็นโชคดีจริงๆของเราเลยเนอะ ที่มีนายจ้างดีๆแบบนี้”  ชายร่างสูงไว้หนวดหร่อมแหร่มเอ่ยเสริม

 

 

“โหะๆๆๆ”  ทานากะเองก็ออกมาจิบชาญี่ปุ่นเดินมาหัวเราะแบบเอกลักษณ์เฉพาะของเขาสมทบด้วย…

 

 

 

 

ท่ามกลางบทสนทนาชื่นชมของพวกคนใช้ ที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรซักนิด

ว่านายน้อยที่เขาพูดถึงนะ…ทำเอาเซบาสเตียนน้ำตาตกในไปเกือบทั้งเดือนเลยทีเดียว…

 

 

 

 

 

FIN

 

 

4 thoughts on “[S.Fic Kuroshitsuji][ciel x sebastian]Sweet poison!!? and Do you Know XXX? //Part2(END)

  1. โห้นายน้อยโหดจังอ่าาาาาา

    แต่นั่นไม่มีปัญหา
    เพราะว่าแบบนี้แหละ ฟินนน~~~~~~~~สุดๆเลย
    ซาดิสเจอกับซาดิสก็นะค้า

ใส่ความเห็น

