[Fic สด KnB][Akashi x Kuroko(C)]หนุ่มโสดวุ่นรักบริษัทอาคาชิ:บทประธานอาคาชิ

 

 

 

[Fic สด  Kuroko no Basket] หนุ่มโสดวุ่นรักบริษัทอาคาชิ

Paring : Akashi x Kuroko(C)

Rate    : PG-13

Story   : blood_hana

 

เป็นฟิคสด the series ในทวิตเตอร์ค่ะ 5555

วางไว้มีทั้งหมด 4 คู่ คือ อิมะฟ้า  น้ำแข็งไฟ รุ้งเทา และตบท้ายด้วยลาสต์บอสชายลาสต์บอสหญิง แดงดำ

 

ตำแหน่งการงานแต่ละคน

 

 

อาคาชิ = ประธานบริษัทอาคาชิคอร์เปอเรชั่น ผู้เป็นลาสต์บอสกุมอภิมหาอำนาจที่ยากหยั่งถึง สมเป็นลาสต์บอส

อิมาโยชิ = หุ้นส่วนบริษัทอาคาชิคอร์เปอเรชั่น เจ้าเล่ห์ เพทุบาย ใช้อำนาจในทางมิชอบ จนได้ฉายา แว่นปิศาจ

ฮิมุโระ = หัวหน้าแผนกบริษัทอาคาชิคอร์เปอเรชั่น >>ตามทามไลน์แต่งไปก่อนใคร แต่เราเขียนพาร์ทพี่อิมะก่อน 555

นิจิมุระ = หัวหน้าแผนกทวงหนี้ให้บริษัท เป็นตำแหน่งลับๆที่รู้กันแค่ระดับหัวหน้า ความรุนแรงการทวงขึ้นกับความหงุดหงิดของพี่รุ้งและระยะเวลาการเบี้ยวเงิน

 

++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 

 

 

 

บทประธานอาคาชิ

 

 

 

หมายความว่ายังไงคะ? คุโรโกะครูอนุบาลแสนจืดจางปริบตามองครูใหญ่ฮิวงะที่ยื่นใบเสร็จเอกสารที่ดินโรงเรียนอนุบาลเซย์ริน ที่ดินของเรากำลังถูกเวนคืน

เดิมทีที่ดินนี้เราเช่ามาเปิด โรงเรียนอนุบาลแต่ว่า..เจ้าของซื้อขายกับบริษัทแห่งนึงนั่นคือ อาคาชิคอปเปอเรชั่น คุโรโกะตาโต อาคาชิคอป..

ฉันจะไม่ยอมให้ รร เราถูกยุบไปสร้างธุรกิจบันเทิงไร้สาระนั่นแน่ค่ะ คุโรโกะยืนคำกรานหน้านิ่ง ครูอนุบาลเซย์รินที่เหลือมองตามหลังสาวจืดจาง

คุโรโกะเห็นนิ่งๆเดือดกว่าที่คิด ครูคิโยชิถอนใจ อย่างว่า..เธอเคยเรียนที่นี้มาก่อนแล้วก็กลับมาเป็นครูนี่นา.. สาวผมจืดจางมองเด็กในห้อง

 

 

เด็กพวกนี้จะไปเรียนที่ไหนต่อ สถานที่แห่งนี้ถูกรื้อถอน..โดยบริษัทอาคาชิคอปเปอเรชั่น เธอนึกหน้าชายผมแดงตาสองสีเพื่อนเจ้าบ่าวงานแต่งอาโอมิเนะ

คนๆนั้นสินะ..ใจดำที่สุด สาวผมฟ้าตัดบ๊อบพึมพำ เธอส่งเด็กๆกลับบ้านเสร็จ รร กำลังจะปิดรั้ว รถลีมูซีนสีดำจอดสนิท คุโรโกะสะพายกระเป๋ากำลังจะออก   ประตูเปิดออกโดยชายชุดดำปมสีเข้มใบหน้าสวยถือแฟ้มเอกสาร ทันใดนั้น ร่างคุ้นตาในงานแต่งชายผมแดงตาสองสีสวมสูทสีเทาก้าวเดินลงมา

 

คุโรโกะยืนจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาครึ่งซีก อาคาชิรู้ตัวเลยปรายหางตาสบตาสีจืด เธอสะดุ้งไม่คิดว่าจัมีคนสัวเกตเห็นตัวตนจืดจางของเธอ ต่างคนต่างจ้อง

 

หึ.. อาคาชิกระตุกยิ้มมุมปากเดินเข้าโรงเรียนเซย์ริน ผ่านคุโรโกะไป สาวผมฟ้าจืดจางมองตามหลังประธานบริษัทอาคาชิผู้ยิ่งใหญ่ เธอหรี่ตาลง ท่าจะบ้า

 

 

อาคาชิมาคุยเรื่องระยะเวลาการรื้อถอน รร อนุบาลเซย์รินกับครูใหญ่ฮิวงะ ผมให้เวลา 2 เดือนสำหรับกาีโยกย้าย ฮิวงะมองสัญญาการรื้อถอนตรงหน้า

ถ้าเกิดเราจะขอเช่าที่.. ไม่มีการเช่าที่สำหรับ รี อนุบาลแห่งนี้ อาคาชิตัดบทเย็นชาตาสองสีวาววับ ผมต้องการสถานที่นี่เพื่อห้าง ทำเลกำลังขึ้น  อาคาชิกวักมือ เรโอะเดินมาคุมยิ้ม เซนดีกว่านะฮิวงะจัง..ถ้าไม่อยากเจ็บตัวจากนี้และต่อไป

 

นี่คือวิธีการเซนสัญญาของพวกคุณเหรอคะ

คุโรโกะ!!

 

คุโรโกะ เท็ตสึยะ เดินเข้ามาแล้วหยิบเอาสัญญาเอกสารรื้อถอนออกมาฉีกทิ้งต่อหน้าอาคาชิเป็นเศษ ฉันไม่สนว่าคุณกับบริษัทคุณจะใหญ่มาจากไหน

แต่การกระทำของคุณที่บีบบังคับคน น่ารังเกียจมากค่ะ คุโรโกะด่าทั้งเสียงนิ่งเย็นชา อาคาชินั่งกิดอกผินหน้าสบตาสีฟ้าไร้อารมณ์ เรโอะหน้าซีดตกใจ

ทำลายทรัพย์สินสัญญาผมแบบนี้ ผมฟ้องเธอได้นะ คุโรโกะ เท็ตสึยะ อาคาชิลุกขึ้นประจัญหน้าครูอนุบาล สาวผมฟ้าเปิดมือถือ เสียงเรโอะเมื่อครู่ถูกอัดไว้

ถ้าขึ้นศาลฉันก็จะบอกว่าพวกคุณใช้วาจาข่มขู่ ก็คอยดูกันไป คุโรโกะกดปิดไฟล์เสียง ตาสีฟ้าลืมมองเยือกเย็น ว่าใครจะชนะความกันแน่ อาคาชิแสยะยิ้ม

เซย์จัง..เรโอะหน้าเสียคาดไม่ถึงว่าครูอนุบาลสาวคนนี้เข้ามาอัดเสียงตอนไหน เรโอะซัง..กลับ อาคาชิสั่งสั้นๆเดินสวนผ่านคุโรโกะ จังหวะนั้นกระซิบพูด

เธอมันร้ายจริงๆอย่างที่คิดไว้เลย เท็ตสึยะ คุโรโกะตาโตหันหลังไปมอง อาคาชิประธานบริษัทอาคาชิคิปเปอเรชั่นยอมถอยออกไปแล้ว ไม่สิ แค่ถอยวันนี้

 

 

 

 

อาคาชิคอปเปอเรชั่นเรียกประชุมการก่อสร้างห้าง อาคาชิคุง..ที่ดินนั่นเป็นโรงเรียนอนุบาลเซย์รินไปรื้อดื้อๆจะดูใจร้าย หุ้นส่วนอิมาโยชิเตือนยิ้มๆ

ฮิมุโระเห็นด้วยกับหุ้นส่วนอีกอย่าง..คางามิก็เคยทำงานที่นั้นพอมีข่าวหลุดภรรยาสาวก็มีเถียงกับเขา ไม่ยอมให้รื้อถอนเห็นจะไปรวมการประท้วงด้วย

ไม่ไหวเลยน้าฮิมุโระคุง ใช้ไม้เด็ดแบบฉันที่ใช้กับอาโอมิเนะคุงสิ เงียบสบายหูไป3วัน อิมาโยชิแนะนำ ทุกคนในห้องประชุมขนลุกเวทนาภรรยาผิวสี

ไม่ดีกว่า ฮิมุโระปฏิเสธยิ้มแห้งๆ ก่อนกลับมาที่เรื่องก่อสร้าง อาคาชิมองข่าวทางทีวี กลุ่มประท้วงต่อต้านสร้างห้างสรรพสินค้านำทีมโดยคุโรโกะ

 

ฉันไม่เห็นด้วยกับธุรกิจห้างที่เข้ามาโกยรายได้แล้วุล่มสถานศึกษาที่มีมายาวนาน10กว่าปีค่ะ อาคารแปลนสูง10ชั้นในพื้นที่ชุมชนแออัดผิดกฏหมายอาคาร  เพราะงั้นฉันจะร้องเรียนให้ถึงที่สุด จะไม่มีการสร้างใดๆทั้งสิ้นเพื่อความปลอดภัยของชุมชน คุโรโกะครูอนุบาลที่จืดจางปราศัยต่อต้านทางสื่อ

 

เรโอะกลืนน้ำลายลงคอมองสาวหน้าไร้อารมณ์ผมฟ้า ผู้หญิงคนนี้กล้ามากที่ท้าทายเซย์จังเกิดมาพึ่งเคยเห็น อาคาชิกระตุกยิ้มเย็น ร้ายนักนะเท็ตสึยะ

เรโอะซังบูธสินค้าที่จะไปตั้งที่โอซาก้าย้ายมาที่ชุมชนนี่ซะ อาคาชิกระชับสูท ผมจะสอนให้รู้มนุษย์แพ้ตัณหาด้วยกันทั้งนั้น รุ่งขึ้นบูธสินค้าลดราคา ลดแลกแจกแถม มีการเซนชื่อโน้มน้าวใจคนว่าสินค้าในห้างจะมาถึงมือหากห้างอาคาชิขึ้นบริเวณนี้ แน่นอนได้ผลทุกคนสนใจตัวเองความสะดวกสบายมากกว่า

ถ้าสนใจก็เชิญลงชื่อได้ตรงนี้นะ หัวหน้าแผนกฮิมุโระรับผิดชอบบูธ โปรยยิ้มหวาน สาวๆหลงกลรีบแห่มาเซนรับของ คางามิกับคุโรโกะเดินผ่านมาเห็น

 

พี่ทัตสึยะทำอะไร? ภรรยาสาวเดินมาถาม ฮิมุโระตกใจรีบเอาตัวบังกันไว้ ไทกะพี่มาเปิดสินค้าเฉยๆนี่มัน..อะไรกัน ครูสาวคุโรโกะจืดจางโผล่ไปอยู่หลัง

ลายเซนนี่มัน.. คุโรโกะอ่านแผนออก สาวจืดจางกำกระดานเซนลายชื่อนับ2000กว่าไว้แล้วหันไปมองคนผมปิดตา พวกคุณเล่นสกปรกนี่คะ จะล่ารายชื่อสินะ

สกปรก? ตรงไหนที่เรียกว่าสกปรก พลัน!!เสียงทุ้มเย็นดังขึ้น อาคาชิ เซย์จูโร่ เดินเข้ามาในงานพร้อมกับเลขาเรโอะทุกคนก็แค่เห็นด้วยที่ความเจริญเข้า  เห็นด้วยที่จะมีร้านค้าสบายๆหรูๆอาหารดีๆเสื้อสวยๆเท่ห์ แล้วเต็มใจลงชื่อสนับสนุนสร้างห้าง ผิดตรงไหน อาคาชิก้าวเข้าไปใกล้คุโรโกะ บอกผมมาสิ

ครูอนุบาลยืนนิ่ง ทั้งที่ใจโมโหใจจะขาด ชายผมแดงตาสองสีมองเหนือชัยใส่เธอ จริงอยู่ที่คุณล่ารายชื่อ แต่กฏหมายอาคารยังไงก็สร้างไม่ได้ค่ะอาคาชิคุง

อาคาชิหัวเราะในลำคอ คนผมแดงกลับตาแพรวพราวมากเล่ห์ เรื่องนั้นผมกว้านซื้อที่โดยรอบแล้วระยะห่างจากตัวอาคารก็ตามกฏ คุโรโกะตาโตตกใจ

 

กฏหมายอาคารผ่าน รายชื่อก็พร้อม ถ้าขึ้นศาลกับ รร อนุบาลที่อาศัยเช่าที่บนโฉนดของผม อาคาชิเดินเข้ามา คุโรโกะเผลอถอยตัวติดผนัง ใครกันแน่ที่แพ้  เสียงกระซิบข้างหู คุโรโกะหรี่ตาถลึงมอง ตาสองสีวาววับ อาคาชิคุงคนตอแหล วาจาจิกกัดถูกโต้กลับ เธอต่างหาก..เท็ตสึยะ ลึกๆเธอน่ะร้าย ผมมองออกตั้งแต่งานแต่งอิมาโยชิ..แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะกล้ามาต่อกรกับผม อาคาชิหยิบเอาวานิลลาเชคลดราคายื่นให้ครูสาวอนุบาล

 

รู้ว่าเราชอบอะไร..แปลว่า..เรื่องของเราถูกสืบมาแล้ว นัยยะที่อาคาชิสื่อยิ่งกดดันคุโรโกะกว่าเก่า อาคาชิยิ้มพอใจที่อีกฝ่ายฉลาดรู้ทันเขา

ฉันไม่ต้องการของๆคุณ คุโรโกะเทวานิลลาเชคลงพื้น และก็ไม่ต้องการคนใจดำอย่างอาคาชิคุง ครูอนุบาลปาขวดทิ้งพื้นต่อหน้าประธานบริษัทอาคาชิคอปฯ

แย่หน่อยนะเท็ตสึยะ ผมน่ะชนะมาตลอด..และจะชนะตลอดไป อาคาชิขู่เสียงเย็น ครูคุโรโกะจ้องนิ่ง ฉันก็ไม่เคยยอมให้คนนิสัยแย่ๆมากดหัวได้ค่ะ

หึ..ผมรู้ว่าเธอไม่ธรรมดา แต่.. อาคาชิ สั่งให้เรโอะหยิบเอาแฟ้มลายชื่อทะลุ10000แล้ว ผมร้ายกว่าจำไว้คุณครูอนุบาลจืดจาง คนผมแดงขึ้นรถจากไป

 

พี่ทัตสึยะอธิบายมานะ!! คางามิเริ่มตามสถานการณ์ทันโวยวายพองแก้มโกรธ เดี๋ยวไทกะฟังพี่ก่อน!! สองสามีภรรยาวิ่งไปง้อไป คุโรโกะไม่สนใจ  เธอสนแค่..ทำยังไงจะแก้สถานการณ์เอาคะแนนคืนมา สิงโตตัวร้ายชัดๆ เธอพึมพำด่าอาคาชิเบาๆกำหมัดแน่นหน้านิ่งๆ รถสีดำขับไปตามถนนเรโอะมองประธานบริษัท

 

 

เซย์จังถ้าอยากได้ที่ใช้อำนาจกับเงินซื้อศาลเอาก็ได้นี่นา เรโอะทักถามสงสัย อาคาชิกอดอกยิ้มมุมปาก แบบนี้ไม่คิดว่าน่าสนุกกว่าเหรอ ตาสองสีมองวิว

แหม..พึ่งรู้นะว่าเซย์จังมีนิสัยชอบแกล้งคนที่ชอบน่ะ เรโอะป้องปากหัวเราะ อาคาชิหลุบตามองชื่อ ผมก็แค่อยากรู้ว่าครูอนุบาลจะต่อต้านได้กี่น้ำ

ผู้หญิงตัวเล็กๆจืดจางท่าทางเรียบร้อยนั่น..น่าสนใจกว่าที่คิด อาคาชิใจเต้นแรงสนุกสนาน เงินเขามีเยอะจะซื้อที่อื่นก็ได้ แค่ที่ดินนี้ทำเลเหมาะ  แถมยังมีคุโรโกะ หญิงจืดจางที่แรกพบก็รู้..ภายนอกตัวเล็กๆบอบบาง ซ่อนคมหนามเอาไว้ และตอนนี้เขากำลังใช้เล็บตะปบหยอกกิ่งหนามนั่นทีละนิด

 

 

แต่อาคาชิก็คาดไม่ถึงว่าดอกไม้งามกิ่งหนามอาบยาพิษด้วย รุ่งขึ้นก็พบข่าวหน้า นสพ ว่า ลายชื่อห้ามรื้อถอนสูสีกับยินดีรื้อถอน ศาลจังละไว้ก่อน

เป็นไปได้ไง อาคาชิงุนงง และเขาก็พบคำตอบเมื่อคลิปถ่ายทอดเรื่องการซื้อเสียงโดยลดแลกแจกแถม คคำพูดของเขาเมื่อวานกับคุโรโกะส่งผลด้านลบ แสบนักนะ

อาคาชิหน้าชา..มือแกร่งกำแน่นก่อนจะคลาย คุโรโกะเท็ตสึยะ แบบนี้ยิ่งน่าเอาชนะไปใหญ่ ตาสองสีวาวโรจน์ แล้วโทรหาหุ้นส่วนอิมาโยชิ มีเรื่องให้ทำ

 

 

 

คุโรโกะมาสอนที่ รร อนุบาล พบว่ามีคนบุกเข้ามาปล้นเงิน ทำลายข้าวของ ฮิวงะซัง สาวจืดจางวิ่งไปหาครูใหญ่ที่โดนซ้อม เช่นเดียวกับครูคิโยชิ

แง!!! เหล่าเด็กๆร้องไห้กลัวก็โดนพวกนักเลงตวาดใส่ เงียบนะ!!! คุโรโกะเอาตัวมาขวางปกป้องเด็กไว้ อย่ามาขึ้นเสียงกับเด็กนะ!! สาวผมฟ้าถลึงตาดุดัน  พวกนักเลงทำท่าเหมือนจะตบหน้าครูอนุบาล แต่หนึ่งในพวกห้ามไว้ คนนี้ไม่ได้อย่าลืมสิ พวกเขาจึงถอยไป และเหตุนี้จึงส่งเด็กกลับบ้านกันหมด

หลังจากนั้นเหล่าครูเซย์รินช่วยกันซ่อมแซมโรงเรียน แต่ว่า..มีผู้ปกครองเกือบครึ่งตัดสินใจพาลูกลาออกย้าย รร ไป ด้วยเหตุผลว่า ไม่ปลอดภัย

 

นี่คงเป็นแผนของอาคาชิคอปเปอเรชั่นสินะ ครูคิโยชิถอนใจ บางที..มันคงถึงเวลาที่ต้องยุบแล้วล่ะ ปัง!! คุโรโกะตบโต๊ะ ฉันไม่ยอมให้เกิดเรื่องแบบนั้น

ฉันจะไม่ยอมให้โรงเรียนอนุบาลเซย์รินถูกยุบเพราะแผนเห็นแก่ได้ของผู้ชายคนนึงค่ะ เดี๋ยว!!คุโรโกะจะไปไหน!!! ครูใหญ่ฮิวงะตกใจ สาวผมฟ้าเดินออกไป

 

 

 

 

 

เลขาเรโอะได้รับแจ้งมาจากลูกน้องวิ่งตาตื่นมาในห้องทำงานของประธานบริษัท เซย์จัง..คุโรโกะจังมาขอพบ อาคาชิเมินแล้วเซนเอกสารต่อ ทำเฉยๆไปซะ

นี่คือการต้อนรับแขกของอาคาชิคุงเหรอคะ คุโรโกะโผล่มาในห้องกระชากเอกสารแฟ้มบนโต๊ะออกไป เรโอะตกใจจนกรี๊ดความจืดจางทำให้ไม่รู้ว่าครูสาวมาเมื่อไร

คนผมแดงเหลือบตามองสบตาสีฟ้าเย็นชา หายใจแรง มีอะไรเท็ตสึยะรู้ไหมผมสั่งบอกบุกรุกได้นะ คำนั้นใช้กับตัวเองดีกว่าค่ะ คุโรโกะโต้กลับ สกปรกจริงๆ

คิดว่าเด็กหนีย้ายเพราะ รร ไม่ปลอดภัยบวกสถานที่กำลังถูกรื้อถอนจะกดดันให้พวกเรายอมถอยงั้นเหรอคะ คุโรโกะจิกกัดอาคาชิยักไหล่พิงเบาะกอดอก พูดอะไร  ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลย อาคาชิแบมือแสร้งเลิกคิ้วตีหน้าซื่อ แน่นอนไม่มีหลักฐานใดๆ คุโรโกะรู้ดี เธอจะต่อว่าอีกฝ่ายไม่ได้ ขืนทำโดนหมิ่นประมาท

แสบนักนะ คุโรโกะคิดในใจ หุ้นส่วนอิมาโยชิเข้ามาเห็นคุโรโกะกำลังต่อปากต่อคำอาคาชิ ก็ยังประหลาดใจก่อนจะยิ้มเคาะประตู อาคาชิคุงเซนเอกสารยัง

ผมมีงานต้องทำนะเท็ตสึยะ ไม่ว่างต่อปากกับเธอ คนผมแดงลุกขึ้นหยิบสูทมาสวมไปประชุมต่อ เรโอะมาเอาเอกสารส่งอิมาโยชิ

แต่ถ้าอยากคุยเจอที่นี่ตอน2ทุ่ม  ใบการ์ดเล็กส่งให้กับมือเธอผ่านทางเลขาเรโอะ คุโรโกะรับมาอย่างระแวงพอดู..ร้านอาหารฝรั่งเศส. คุโรโกะสบตาสองสีที่วาววับท้าทาย มาไม่มาก็แล้วแต่

 

 

คุโรโกะกลับไปบ้านนอนก่ายหน้าผากมองบัตรร้านอาหารฝรั่งเศส อาคาชิ..ผู้ชายใจดำนั่นคิดอะไรอยู่ เธออ่านความคิดอีกฝ่ายไม่ออกเลยพอตามไม่ทันก็หวั่นใจ  สุดท้ายคุโรโกะตัดสินใจมาร้านอาหารฝรั่งเศสในชุดกระโปรงสีครีมยาวคลุมเข่าแขนตุ๊กตาเพียงยื่นบัตร พนักงานก็พาไปโต๊ะvipที่จองเอาไว้หรูหรา

อาคาชิมาแล้วนั่งอยู่ในชุดสูทสีดำดวงตาสองสีคมมองมา นึกว่าจะไม่มาซะอีก ฉันไม่ได้ขี้ขลาดนี่คะอาคาชิคุง คุโรโกะย้อนต่อปากต่อคำเดินมานั่ง

กินก่อนซิ อาคาชิผายมือไปยังอาหารฝรั่งเศสบนโต๊ะ คุโรโกะยังไม่ยอมจับช้อนมีด ผมไม่ใส่ยาปลุกยานอนหลับแบบนั้นหรอก สาวผมฟ้าสะดุ้งอีกฝ่ายรู้ทัน

อีกอย่างถ้าผมอยากทำ วิธีง่ายๆกว่านั้นมีอีกเยอะ อาคาชิยิ้มเย็นแล้วกินอาหาร ช่างเป็นวาจาที่ข่มอิทธิพล คนๆนี้ใหญ่แค่ไหนกันนะ คุโรโกะสงสัย  อาหารกินไปเงียบๆไม่มีใครพูดสนทนาอะไรครูอนุบาลจืดจางรู้สึกว่ากำลังถูกมองและก็จริง อาคาชิเอาแต่จ้องเธอด้วยแววตาเดาไม่ออกเหมือนงานแต่งอาโอมิเนะ

 

เสียมารยาทนะคะที่จ้องคนแบบนั้น คุโรโกะทนไม่ๆด้เลยเหน็บใส่อีกฝ่าย อาคาชิเท้าคางกระตุกยิ้ม ผมมองในสิ่งที่สนใจเท่านั้น ครูสาวฟังแล้วทำช้อนตก

คิดอะไรกันแน่คะ คุโรโกะรีบเก็บช้อนเธอใจกระตุกวาบไม่คิดว่า อาคาชิจะพูดว่าสนใจในตัวเธอ ทำเอาขนลุกชันแค่คิดว่าคนนิสัยแย่ๆแบบนี้มาชอบขยะแขยงนัก

อาคาชิไม่ตอบแล้วดื่มไวน์ เรื่องที่ดิน รร อนุบาลเซย์ริน ผมจะถอยให้ก็ได้ อาคาชิเปิดเรื่องที่คุโรโกะอยากเจรจา สาวผมฟ้าตาโตตกใจ แต่ว่า..

 

 

เท็ตสึยะต้องมาแต่งงานกับผม

 

 

ข้อแลกเปลี่ยนนั่นทำเอาคุโรโกะแทบตกจากเก้าอี้ ขนลุกซู่ ตาสองสีคมปราดมองเธอครูสาวสัมผัสถึงภัยคุกคามส่งตรงมาชัดเจน

 

ถ้าตกลง..ผมจะ..

 

ซ่า!!!! น้ำในแก้วสาดใส่หน้า คุโรโกะยืนขึ้นวางแก้วเปล่าลงโต๊ะคนในร้านตกใจมองตาเดียว ฉันไม่ใช่สิ่งของคิดจะใช้เงินซื้อได้ และต่อให้อาคาชิคุงจะใหญ่มาจากไหนก็อย่าหวังว่ากดดันฉันให้เป็นไปตามเงื่อนไขของคุณ ครูสาวเก็บกระเป๋าออกไปจากร้าน ทิ้งประธานบริษัทตัวเปียกไว้

ไม่ต้องตามไป คนผมแดงออกคำสั่งบอดี้การ์ดชุดดำที่ซ่อนตัว 3 คนชะงักหัวหน้าทวงหนี้นิจิมุระยืนเบ้ปากล้วงกระเป๋ามองคุโรโกะผ่านกระจกร้าน ปล่อยไป?

นายชอบกับผู้หญิงจืดๆนี่? นิจิมุระถามประธานบริษัท อาคาชิยิ้มหยิบเอาผ้าเช็ดหน้าเสยผมสีแดงเปียกขึ้น ผมเรียกว่าสนใจ แต่ที่ดินนั่นผมก็สนใจ

อาคาชินายมันโลภไปนะ นิจิมุระเตือน แต่คนผมแดงลุกขึ้นยื่นบัตรเครดิตให้บ๋อยไปรูดจ่ายเงิน ผมเป็นคนโลภมาแต่ไหนแต่ไรแล้วนิจิมุระซัง

 

 

 

ครูคุโรโกะ รร เราจะยุบจริงๆเหรอคะ เด็กมาถามครูอนุบาลสาว เธอส่ายหน้าลูบหัวเด็กๆใจเสีย ปลอบไปว่า ไม่หรอกพวกครูจะไม่ยอมให้ยุบง่ายๆหรอก  เด็กอนุบาลใจชื้นขึ้นไม่อยากจากครู จากเพื่อน จาก รร ที่มีความทรงจำ คุโรโกะก็แสร้งเข้มแข็งไว้เธอมองห้องเรียนยามเย็นเด็กกลับบ้านหมดแล้ว

สมัยก่อนคุโรโกะเคยเรียนที่นี่ สถานที่แห่งนี้ผูกพันมานานกว่าใคร อ ชุดเก่าเปลี่ยนไปหมดก็จริงแต่เธอก็มาสานต่อ รร อนุบาลเซย์รินจะถูกอาคาชิทำลาย  เพื่อเงินตราเข้าบริษัท เพื่อกำไรของคนเห็นแก่ได้ชอบเอาชนะนั่น สิงโตที่วางก้ามกร่างถึงขนาดคิดใช้อำนาจต่อรองกับชิวิตแต่งงานของเธอ คุโรโกะชังนัก

 

 

 

วันต่อมา รร อนุบาลเซย์รินถูกรถเครนล้อมไว้ฉากกระเบื้องสีเขียวกั้นหมด คุโรโกะตกใจวิ่งมาพบเด็กกับครูถูกกันออกมานอดพื้นที่ นี่มันอะไรกัน

โทษทีนะคุโรโกะคุงถอยมาดีกว่า ที่นี้เป็นเขตก่อสร้างแล้วเดี๋ยวอันตรายหุ้นส่วนอิมาโยชิเดินมาหน้ายิ้มชายผู้เป็นสามีอาโอมิเนะ พวกคุณทำแบบนี้ได้ไง

ได้ไง? ไม่ไหวๆ ก็นี่ที่ดินของอาคาชิคอปเปอเรชั่นมันจบตั้งแต่เจรจาเมื่อวานแล้ว ถ้าผิดก็เพราะเธอต่างหาก คุโรโกะคุง อิมาโยชิเตือนความจำครูสาว

 

โทรศัพท์มาพอดียิงมาที่มือถืออิมาโยชิ หุ้นส่วนยิ้มร่ากดรับปแล้วยื่นมา ประธานของเราอยากคุยกับเธอ คุโรโกะรับมาไม่อาจคุมตัวเองให้เยือกเย็น เลว

อะไรกันนี่คือคำทักทายของเธอเหรอ อาคาชิหยอก คุโรโกะมองรถเครนตั้งท่าจะเข้าไปรื้อถอนโรงเรียน สาวผมฟ้าหน้าเสีย บอกให้พวกเขาหยุด ผมไม่บอกจะทำไม

พอได้แล้ว..อาคาชิคุงให้เวลาพวกเราเถอะ ได้โปรด คุโรโกะจำต้องยอมถอยอ้อนวอน ปลายสายเงียบไปพักนึง ก็ได้..แต่ผมต้องการข้อแลกเปลี่ยนข้อเสนอนั่น  คุโรโกะเม้มปากแน่น ตอบตกลงไป การรื้อถอนชะงักหยุด รถลีมูซีนมาจอดรอเธอขึ้นรถไปเจออาคาชินั่งกอดอกรออยู่ ดื่มอะไรหน่อยไหม ครูสาวส่ายหน้า

 

อาคาชิพาเธอมาคฤหาสน์อาคาชิบ้านหลังใหญ่สไตล์ยุโรปคนรับใช้เข้าแถวต้อนรับ คุโรโกะเดินก้มหน้านิ่งมาถึงห้องรับแขก ท่าทางอยากจะพูดอะไรสินะเท็ตสึยะ

เรื่องแต่งงานฉันไม่พร้อม สิ้นเสียงเยือกเย็น อาคาชิชะงักมือที่กำลังจะจิบชาร้อนจากพ่อบ้าน จะเบี้ยว? ตาสองสีดุดัน สาวผมฟ้าจ้องไม่เกรงกลัว

 

ฉันจะแต่งกับใครก็ควรจะรู้จักนิสัยใจคอมากกว่านี้ เราควรลองคบเป็นแฟนกันก่อน คุโรโกะครูอนุบาลสาวรู้ดีว่านี่คือถ่วงเวลาโง่ๆคนอย่างอาคาชิจะยอม?

เราควรศึกษากันฉันไม่ใช่คนที่ดีคุณเองก็รู้เหมือนที่ฉันรู้ว่าคุณแย่แค่ไหน ครูสาวแอบจิกกัด เราควรศึกษากันก่อน ข้อเสนอจากคุโรโกะอาคาชิฟังนิ่งๆ

 

เอางั้นก็ได้ถ้าเท็ตสึยะต้องการ อาคาชิตกลง แต่ว่า..แค่ 3เดือนเท่านั้น ผมไม่คิดจะดูใจกันไปนานพอจนล้มเลิกรื้อถอนโรงเรียนหรอกนะคนผมแดงอ่านแผนทัน  แต่ก็ยังยอมลดหย่อนทำตามเงื่อนไขให้ เป็นที่น่าประหลาดใจแก่คนในบริษัทอาคาชิคอปเปอเรชั่น ประธานไม่เคยอ่อนข้อให้ใครทุกคนรู้ดี เว้นครูอนุบาลนี่

 

เซย์จังใจเย็นแบบนี้เรียกว่าดีรึเปล่านะ เลขาเรโอะถอนใจกังวล อิมาโยชิกับยิ้มระรื่นสนุกสนาน ส่วนฮิมุโระหัวหน้าแผนกเองก็อยากให้เรื่องนี้จบไวๆ

ทุกวันนี้ทะเลาะกับคางามิจนแทบง้อไม่รู้จะง้อไงแล้ว เฮ้อ..เรื่องของประธานกับครูคุโรโกะ ลามมาครอบครัวฮิมุโระด้วยเหนื่อยใจจริงๆ

 

 

 

 

อาคาชิมารับคุโรโกะหลังเสร็จงาน ครูสาวถอนหายใจืถึงปากบอกยอมคบแต่ใจอคติด้านลบอีกฝ่ายกู่ไม่กลับ คุโรโกะอาคาชิมารอแล้วนะ ครูใหญ่มาเตือน

บอกเขารอไปก่อนค่ะ ฉันยังถักไม่เสร็จ คุโรโกะตอบปัดถักผ้าพันคอให้เด็กๆ ทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็ช่าง แฟนกันก็ต้องหัดทนบ้าง คุโรโกะคิดในใจ

ผมไม่ใช่คนชอบรอนะเท็ตสึยะ อาคาชิวิสาสะเข้ามาในห้องเรียนของคุโรโกะ เด็กบางคนรอผู้ปกครองตกใจพอเห็นชายผมแดงตาสองสีท่าทางดุดัน

อาคาชิคุงใช้แต่อำนาจจนไม่รู้จักคุณค่าของการรอคอยสินะ คุโรโกะยังคงถักต่อไม่สนใจเย็นชาใส่ ตาสีฟ้าปรายสบตานิ่งๆ ถ้าจะแต่งกับฉันก็ควรหัดใจเย็น

เธอควรจะรู้สถานะตัวเองว่าใครที่เหนือกว่า อาคาชิข่มขู่คุโรโกะชะงักมือที่ถักไหม เธอเม้มปากแน่นแล้วก็โต้กลับ อาคาชิคุงน่ารังเกียจรู้ตัวไหมคะ  ต่อให้ฉันแต่งกับอาคาชิคุงโดยวิธีบังคับ ฉันจะสาปแช่งจองล้างจองผลาญ แล้วก็อย่าหวังว่าฉันจะรักคุณ ตอนนี้ฉันเกลียดคุณค่ะ คุโรโกะบอกตรงๆหนักแน่น

 

 

กล้าพูดนะเท็ตสึยะ อาคาชิข่มอารมณ์ให้สงบเขาเล่นเกมส์สงครามประสาทกับ ผญ ที่กล้าท้าทายเขา ก็แค่อยากชนะ ตอนแรกแค่สนใจในความร้ายที่เก็บซ่อน  แต่พอปะทะถึงรู้ว่าน่าสนใจไปใหญ่ อาคาชิยอมรับว่าชอบคุโรโกะแต่ไม่ถึงขั้นรัก ทว่า..ที่ผ่านๆมาเขาก็อยากจะหยอกให้เธอ ตอนนี้เขาจะทำให้ครูสาวรักเขา

 

ขอแค่รักก่อน กล่อมเอาที่คืนก็ไม่ใช่เรื่องยาก หัวดื้อประท้วงหลักก็คือคุโรโกะ แค่กดหัวอยู่เขาก็จะได้ทุกสิ่ง นั่นคือแผนของอาคาชิ เซย์จูโร่

 

 

อาคาชิเห็นว่าเด็กเอาแต่หลบหลังคุโรโกะ กลัวยกใหญ่ คุณครูพี่ชายคนนั้นน่ากลัวจัง คุโรโกะปรายมองอาคาชิก่อนหันมายิ้มให้เด็กๆ คนบ้าน่ะอย่าไปสนเลย

คนผมแดงเงียบไปพักนึงแล้วก็นั่งลงกับพื้นระดับเดียวกับคุโรโกะ ก่อนจะล้วงหยิบเอาลูกอมมาโยนให้เด็กคนนึง พี่ชายให้ผมเหรอฮะ คนผมแดงพยักหน้า

เอ๋!!นี่มันลูกอมลิมิเตทแถมการ์ดไรเดอร์นี่นา เด็กผู้ชายฮือฮา อาคาชิยิ้ม ผมมีอีกนะมานี่สิ เด็กแห่ไปหาอาคาชิ สาวจืดจางตาโตตกใจ

จะให้อีกแต่ว่า..วันนี้พี่จะพาครูคุโรโกะออกไปข้างนอก ช่วยหน่อยได้ไหม อาคาชิคนหลอกเด็ก!!! คุโรโกะหน้าแดงโมโห เด็กๆพยักหน้าแล้วไปอ้อนเธอ

คุณครูคุโรโกะพี่อาคาชิบอกอยากไปเที่ยวกับครูนะฮะ สงสารพี่อาคาชินะคะพี่เขาใจดีออกเด็กๆโดนขนมรุ่นลิมิเตทซื้อตัวหลอกไปแล้ว คุโรโกะค้อนใส่คนผมแดง  ผ้าพันคอเลยต้องพักไว้ ครูสาวจำยอมต้องขึ้นรถลีมูซีนไปกับอาคาชิ คุณมันคนเจ้าเล่ห์ คนผมแดงยักไหล่ เท็ตสึยะก็เป็นเหมือนกัน ว่าตัวเองเถอะ

 

 

 

 

อาคาชิพาไปคฤหาสน์สั่งเปลี่ยนเสื้อใหม่โดยแม่บ้าน คุโรโกะอยู่ในชุดราตรีสีขาวอ่อนเปิดไหล่ ผมบ๊อบแต่งสวยเดินลงมาเจอคนหนุ่มสวมสูทสีดำรอ

นี่มันอะไรกันคะ คุโรโกะถาม อาคาชิเอาแต่จ้องเธอนานจนประหม่าหวิวในอก อาคาชิคุง เธอเรียกอีกครั้งประธานหนุ่มสะดุ้งเล็กน้อย ผมจะพาไปงานเลี้ยง

 

 

 

งานเลี้ยงเปิดตึกธุรกิจสาขาย่อยบริษัทอาคาชิคอปฯเต็มไปด้วยคนไฮโซดาราดังๆ งานหรูหราจนคุโรโกะประหม่าแสงแฟลชกระหนำถ่ายเมื่ออาคาชิควงเธอลงจากรถ  พวกนักข่าวดูรูปที่ได้ก็ตกใจ เฮ้ย!! อาคาชิควง ญ มาด้วย? ตอนถ่ายไม่นักเห็นแหะ คุโรโกะแอบได้ยินมันคือความจืดจางของเธอคนเลยไม่สังเกตเห็น

 

เฮ้ย!!เท็ตสึ!! เสียงทักทายนั่น..อาโอมิเนะในชุดรัดเกาะอกสีดำผิวสีแทนสวยผมสีน้ำเงินเริ่มยาวอุ้มเด็กทารกเบียดนมคัพcใหญ่เป็นDเมื่อมีลูกมาหา

อาโอมิเนะโดนอิมาโยชิสามีบังคับมา เธอพึ่งคลอดเด็กมา5เดือนแล้ว ได้ลูกสาวผิวแทนผมดำ ตกลงเธอคือว่าที่ภรรยาของหัวหน้าไอ้แว่นปิศาจจริงดิ คุโรโกะงง

อะไรนะคะ?สาวจืดจางไม่เข้าใจ งานเลี้ยงนี้จัดเปิดตึกแล้วยังประกาศคู่หมั้นของเจ้าของบริษัทอาคาชิคอปฯ คุโรโกะตกใจ โดนลากมัดมือชกประกาศทางสื่อ

อาคาชิคุง! สาวจืดจางค้อนตาเขียวใส่คนผมแดงยืนให้สัมภาษณ์ยิ้มสุขุม ตาสองสีมองครูอนุบาลแล้วเดินไปลากจูงโอบคุโรโกะมาในอ้อมแขน ผมดูใจกับเธอคนนี้

ข่าวที่ออกมาทำให้ทีมประท้วงไม่พอใจมากๆ หาว่าคุโรโกะทรยศ ม็อบเลยจุดไม่ติดอีก นี่คือแผนของคุณสินะ อาคาชิหัวเราะในลำคอ ผลพลอยได้ต่างหาก  ผมแค่ต้องการรับประกันทางสังคม ว่าเราจะได้แต่งงานกัน อาคาชิตอบ ประธานบริษัทตัดหนทางลงของคุโรโกะทุกทางบีบจะเอาทุกสิ่งทุกอย่าง

ยิ่งทำฉันยิ่งไม่รักอาคาชิคุง คุโรโกะด่า เมื่ออีกฝ่ายมาส่งหน้าบ้าน เธอเดินลงจากรถหัวเสีย ฮิมุโระเห็นข่าวทีวีอดเตือนประธานบริษัทไม่ได้

 

 

 

 

 

ทำกดดันแบบนี้ระวังจะซ้ำรอยอิมาโยชิ หุ้นส่วนสวมแว่นหัวเราะ อาโอมิเนะของฉันดื้อด้านเกลียดฉันก็จริงแต่แบบนี้มันสนุกกว่ารักตอบเป็นไหนๆ  แต่ว่า คุโรโกะคุงไม่ใช่ผู้หญิงแบบอาโอมิเนะหรือคางามิ หรือแม้แต่ไฮซากิ เด็กนั่นร้ายกาจและก็ฉลาด น้ำนิ่งไหลลึก เล่นกับของน่ากลัวไปนะอาคาชิคุง

ฮิมุโระระอาใจ อยากให้ประธานบริษัทอ่อนโยนกับครูสาวบ้าง นี่เล่นบีบไล่อย่างกะสิงโตล่าเหยื่อ ผมไม่ลากเท็ตสึยะมาปล้ำแบบอิมาโยชิหรอก  แต่ผมจะทำให้เท็ตสึยะยอมนอนให้ผมต่างหาก อาคาชิสนุกสนาน สงครามประสาทเดิมพันด้วยที่ดินโรงเรียนอนุบาลเซย์รินเป็นหลักประกัน มองยังไงก็เดาไม่ออก

หมอนั่นวางแผนอะไรกันแน่ นิจิมุระเดินเข้ามาในห้องประธานอาคาชิ สวนทางอีกฝ่ายที่ออกไป ฮิมุโระ หุ้นส่วนอิมาโยชิ แม้แต่เลขาเรโอะก็ตามไม่ทัน

ไม่รู้ว่าจะจีบยังไง..แต่สิงโตถ้าจ้องเหยื่อแล้วคงไม่ปบ่อยให้หลุดมือง่ายๆ อิมาโยชิพูดเขายิ้มสนุกสนานลุ้นกับแผนการจับหญิงสาวแสนละโมภของคนผมแดง

ที่ดินก็จะเอา สาวก็จะเอา กลัวว่าสุดท้ายเซย์จังจะชวดนะสิ เรโอะยกมือจับแก้มถอนใจกังวลแทนประธานที่มั่นในตัวเองสูงประสาคนชนะมาตลอดชีวิต

 

 

 

 

 

 

ออดหน้าบ้านเช้าวันอาทิตย์ คุโรโกะตื่นมาเปิดประตูสภาพหัวยุ่งชุดนอนรุ่มร่าม อาคาชิสวมเสื้อเชิ้ตสีดำกับแว่นกันแดด ดูดีจนครูสาวเผลอใจเต้น

อาคาชิมองผ่านแว่นกันแดดหยักยิ้มรู้ทัน คุโรโกะรีบตีหน้านิ่งเบนสายตาไปทางอื่นไม่ยอมรับว่าเผลอใจเคลิ้มว่าอีกฝ่ายหล่อดูดี ผมชวนเธอไปดูหนัง

คุโรโกะจะปิดประตูไปนอน แต่อาคาชิจับกลอนรั้งทัน เท็ตสึยะเราคบเป็นแฟนกันให้ดูนิสัยกันไม่ใช่เหรอ อาคาชิคุงไว้ใจไม่ได้คิดวางแผนอะไรอีก

วันนี้ไม่มีแค่อยากดูหนังกับเธอ อาคาชิตอบยิ้มๆ ครูสาวหรี่ตาไม่เชื่อแต่คนผมแดงยืนไม่ยอมขยับเท้าไปไหน นี่กะกดดันบังคับให้ได้ สาวผมฟ้าพ่นลมหายใจ

สุดท้ายต้องมาดูหนัง คุโรโกะอยากดูหนังนิโกวเพื่อนแท้สุนัขน้อย แต่คนผมแดงดันไปซื้อ ล่อมาเชือด ซะงั้น!! เรื่องนี้น่าสนุกกว่า เหตุผลทุเรศมากค่ะ

ฉันไม่ดูค่ะคุโรโกะยืนกราน เท็ตสึยะกลัว? อาคาชิจับลากเธอเข้าโรงหนัง ฉันไม่ได้กลัวแต่นี่มันหนังโรคจิต ก็แค่เฉือนคมเอาตัวรอด อาคาชิชี้แจง

เฉือนคมอะไร.. หนังเปิดเรื่องมาฆาตกรจ้วงมีดปักคอ ตาหลุดกระหนำแทง อาคาชินั่งดูนิ่งๆ คุโรโกะจะอ้วก ป๊อบคอร์นกินไม่หลง นางเอกกำลังหลบฆาตกร

เฉือนเนื้อคนล่ะสิ คุณชอบไปได้ไงกัน คุโรโกะสะดุ้งฆาตกรเลือดอาบควงเลื่อยไล่นางเอก สาวผมฟ้าตกใจตัวสั่นเผลอโผดเกาะแขนหน้านิ่งๆนั่นน้ำตาคลอซะแล้ว

อาคาชิมองครูสาวจืดจางพยายามทำเป็นไม่กลัวแต่น้ำตาร่วงแหมะๆ เขาหยิบผ้าเช็ดหน้าเช็ดน้ำตาอีกฝ่าย ถอนหายใจแรงสงสัยจะแหย่แรงเกินไปแหะ

ประธานอาคาชิเลยพาคุโรโกะออกจากโรงหนังย้ายไปดูเรื่องนิโกวแทน คุโรโกะค่อยรู้สึกดีขึ้น ตาสีฟ้านิ่งๆแวววาวยามมองมิตรภาพลูกสุนัขกับคน ง่วงชะมัด

อาคาชิอยากจะหลับเหลือเกินแต่ก็ทนดูจนจบ จากนั้นก็พาคุโรโกะมากินอาหารอิตาลีชั้นลอยฟ้าราคาแพง คุโรโกะรู้ว่าอีกฝ่ายเอาแต่จ้องเธออีกแล้ว

เสียมารยาทอีกแล้วนะคะอาคาชิคุงเลิกจ้องแบบนั้นซะทีเถอะค่ะ คุโรโกะต่อว่า อาคาชิยิ้มบางๆแล้วเช็ดมุมปากหญิงสาวเปรอะซอสสปาเกตตี้สีขาว ปากเลอะ

เท็ตสึยะตอนดูหนังลูกหมานั่นดูน่ารักดีนะ อาคาชิพูดทิ้งท้ายแล้วกินอาหารครูสาวจืดจางอึ้งค้างหน้าร้อนวาบมือที่เกลี่ยเช็ดปากยังร้อนระอุแล่นถึงหัว

หลังจากทานข้าวเสร็จอาคาชิพาไปยังสนามม้า? อาคาชิคุงขี่ม้าเป็นด้วยเหรอคะ คุโรโกะสนใจมองสัตว์ต่างๆ ทำให้เขารู้ว่าครูสาวรักสัตว์ จับไหมล่ะ ม้าของผมมันชื่อยูกิเทรุ ม้าสีขาวจูงออกมา คุโรโกะมองไปในตาสีดำมือยกระแวงไม่กล้าจะจับ หมับ! อาคาชิจับมือเธอแล้วมาวางลงบนสันจมูกม้า

ถ้าใจดีกับม้า ม้าก็จะไม่เตลิดตกใจ อาคาชิกำลังสอนครูสาวหน้าแดงอีกครั้งเมื่ออีกฝ่ายขยับเข้ามาใกล้มือยังคงวางทับมือเธอให้ลูบม้าสีขาวเบาๆ

เสียงของชายผมแดงกระซิบข้างหู ร้อนไปหมดแล้ว เธอรีบตั้งสติผละตัวถอยจากประธานบริษัทอาคาชิคอปฯ ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ก้มหน้าวิ่งหนีไป หือมฺ?

คนหนุ่มผมแดงกระตุกยิ้มมุมปากแล้วลูบหัวม้าสีขาวตัวเอง ผู้หญิงดีตรงที่หวั่นไหวง่ายนี่แหละ นายว่าไหมยูกิเทรุ ตาสองสีพราวเจ้าเล่ห์

คุโรโกะล้างหน้าตั้งสติ อย่าลืมว่าคนๆนี้เป็นศัตรู คิดรื้อถอน รร อนุบาลจะไว้ใจไม่ได้เป็นอันขาด เธอส่ายหัวแรงจนผมบ๊อบสีฟ้าพริ้ว แต่..มือเขาอุ่น

อบอุ่นกว่าที่คิด คุโรโกะเริ่มรู้ว่าตัวเองกำลังใจอ่อนเธอจะพยายามเว้นระยะห่างจากอีกฝ่าย ครูสาวกลับมาอาคาชิพาขึ้นซ้อนขี่ม้าไปตามสนามม้า

เท็ตสึยะกลัวใจตัวเองอยู่สินะ อาคาชิแทงกลางใจตรงๆ ครูอนุบาลจืดจางหน้าเสียพยักหน้า คนผมแดงเหลียวมองสบตาสีฟ้า เธอเป็นคนบอกว่าให้เราศึกษากัน ถ้างั้นเท็ตสึยะควรเปิดใจกว้างมองผมบ้าง อาคาชิพูดถูก..ถึงเป็นเพียงแค่ถ่วงเวลาจนกว่าจะหาหนทางเอากฏหมายบางอย่างมายุติการรื้อถอน แต่ถ้าเรารู้จัก

เข้าใจกันดีขึ้นอาจจะคุยกันง่ายโดยไม่ต้องส่งเรื่องถึงศาล คุโรโกะนั่งนิ่งครู่นึง ก็ได้ค่ะ..ฉันจะเปิดใจมองอาคาชิคุงให้กว้างกว่านี้ สาวจืดรับคำ

 

 

 

 

ทั้งสองคนเริ่มดูใจกันจริงจังหลังจากนั้น ความระแวงแคลงใจของครูอนุบาลคุโรโกะลดลงเรื่อยๆ ครูใหญ่ฮิวงะเองก็สังเกตอยู่ว่า คนจืดจางอาจจะรักอาคาชิ

คิดยังไงกับอาคาชิคุง? คุโรโกะหน้าร้อนพอถูกเหล่าครูอนุบาลถาม จริงๆอาคาชิคุงก็มีมุมอ่อนโยนเหมือนกันค่ะ ถ้าเป็นเรื่องงานเคี้ยวลากดิน  ต้องเรียกจริงจังรับผิดชอบสูง มองการณ์ไกลด้วย ฐานะทางบ้านฉันไม่แน่ใจแต่เห็นหลายคนลือว่าเขาสั่งนายกรัฐมนตรีได้ ถึงเอาแต่ใจเขาก็.. คุโรโกะร่าย

นี่มันไม่ใช่แค่หลงรัก เรียกตกหลุมรักเต็มๆเลยนี่นา ครูใหญ่ฮิวงะกับคิโยชิคิดในใจ ต..แต่ฉันยังไม่ได้ตกลงหรือบอกรักอาคาชิคุงนะคะ ยังจะย้อนอีก

 

ในท้ายสุดดินเนอร์อาคาชิพูดเรื่องสัญญาว่าจะแต่งงานใน3เดือนข้างหน้า ผมอยากให้เป็นไปตามความสมัครใจของเท็ตสึยะมากกว่า ถ้าเธอยินดีจะคบต่อหรือแต่ง  อาคาชิเปิดโอกาสให้เลือก คุโรโกะพอรู้ว่าอีกฝ่ายมอบหนทางอิสระ รู้ว่านี่หาใช่บีบบังคับแต่หัวใจนั้น

 

 

เรื่องนั้นฉันก็ไม่ได้รังเกียจอาคาชิคุงนะคะ

 

เป็นที่แน่ชัดแล้ว อาคาชิยิ้มพอใจหลังจากเขาไปส่งบ้านก็โทรติดต่อไปหาเรโอะ เตรียมสัญญารื้อถอนแล้วไปหาครูใหญ่คืนนี้ ทุกอย่างลงตัวแล้ว

 

 

 

 

รุ่งเช้าคุโรโกะมาสอนตามตามปกติ รถเครน? เธอเลิกคิ้วงุนงง มองรถเครนกับรถบรรทุกสวนออกไป พอมาถึง รร อนุบาล ตาสีฟ้าเบิกกว้าง รถไถสนามเด็กเล่นออก

นี่มันอะไรกัน?คุโรโกะปล่อยกระเป๋าลงพื้น ไม่นะ รถเครนขับเข้ามาและพังอาคารเรียนอนุบาล ไม่นะ!!หยุดนะ โครม!! ห้องเรียนที่เธอสินพังทลายในพริบตา  ห้องเรียนของเธอที่ร่ำเรียนมาแต่เด็กๆ ความทรงจำสมัยนั้นกับเพื่อนและครู เด็กๆทุกคนมา รร ยืนร้องไห้โฮหน้ารั้วฉากกันเขตก่อสร้างคุโรโกะวิ่งเข้าไป

 

เข้าไปไม่ได้นะครับ!!ช่างก่อสร้างตะโกนร้องต้องสั่งหยุดงาน คุโรโกะวิ่งไปทรุดลงหน้าซาก รร เซย์ริน ในกองดินทีผ้าพันคอที่ยังถักไม่เสร็จเธอหยิบมา  ผ้าพันคอที่สัญญาจะถักให้นักเรียนพัง รร ก็พัง ครูคะทำไมพวกเขาถึงพัง รร ของเรา เด็กๆร้องไห้ คุโรโกะน้ำตาไหลรินนั่งทรุดโงนเงนกอดเหล่าเด็กๆไว้

 

 

 

เซย์จังคุโรโกะจังมาขอพบน่ะ เรโอะโทรเข้ามาในห้องประชุม ให้เข้ามาได้ อาคาชิตอบกลับประตูเปิดออก คนหนุ่มวางปากกา มาหาผมมีอะ.. ผัวะ!!!

หมัดต่อยเข้าตาซ้ายเต็มแรง เรโอะตกใจวิ่งเข้ามากรี๊ดแตกมือไม้สั่น เซย์จัง!!! ทุกคนในบริษัทแห่มาดู ประธานโดนต่อยหน้า คุโรโกะกระชากคอคนผมแดง อาคาชิกุมตาซ้าย เหลือเพียงตาสีแดงเบิกกว้างตะลึงไม่คิดว่าชีวิตนี้มีคนกล้าต่อยเขา  คุณหลอกครูใหญ่กับทุกคนว่าฉันยินยอมให้รื้อถอนได้ไง

อาคาชิคุงหลอกใช้ฉัน เลวที่สุด คุโรโกะมองเย็นชาเดินออกไปจากห้องประธานตาสีฟ้าตวัดมองลูกน้องในบริษัทแห่มาดู ทุกคนสะดุ้งโหยงหน้าซีดหลบตา

 

 

นี่ครูอนุบาลเซย์รินที่เป็นแกนนำประท้วงนี่ ใช่ที่คบกับประธานป่าว เสียงนินทาแซซอง พวกแกไม่มีงานการทำรึไง!! นิจิมุระเข้ามาเตะโต๊ะคว่ำทำหน้าโหด

นั่นใครอ่ะ!!!พนักงานคนนั้นมีด้วยเหรอ ทุกคนเผ่นกลับไปทำงาน นิจิมุระพ่นลมหายใจแรงอิมาโยชิเดินมาจับไหล่ เยี่ยมมากครับหน้าไม่โฉดอย่างคุณทำไม่ได้

ไอ้แว่นปิศาจแกหลอกใช้ฉันให้มาเคลียร์คน เอาน่าๆยังไงนิจิมุระหน้าตาเป็นอาวุธแล้วนี่เนอะฮิมุโระ อิมาโยชิโบ้ยไปทางหัวหน้าแผนกยิ้มละมุน

ชูโซซังเก่งและก็แข็งแกร่งงานนี้เลยเหมาะไงครับ ฮิมุโระให้กำลังใจ นิจิมุระหน้าแดงเกาแก้มเขอะเขิน ไม่เป็นไร ขนาดมีเมียก็แอบอ่อนให้คนแอบปลื้ม

แต่งานช้างต่อจากนี้นะหุ้นส่วนอิมาโยชิดันแว่นมองไปยังอาคาชิถูกเรโอะพยุงให้ลุกขึ้นก้มหน้าลงต่ำเงียบจนเดาไม่ออก อาคาชิคุงน่าตาบวมแน่

นิจิมุระเหงื่อแตกทั้งที่พยายามทำหน้านิ่ง หัวหน้าแผนกฮิมุโระยิ้มแห้งๆ หุ้นส่วนอิมาโยชิยิ้มระรื่นสนุกสนาน เรโอะตัวสั่นเท้ามองประธานอาคาชิทะมึน

 

 

 

คุโรโกะกลับมาขอโทษพวกฮิวงะแล้วครูอนุบาลทุกคน ถ้าฉันไม่ใจอ่อน..ให้อาคาชิหลอกทุกคนเอาเรื่องที่เป็นคนรักมาอ้าง มันก็คงไม่เป็นแบบนี้ฉันมันโง่เอง ดูเหมือนทุกคนจะระแวงคุโรโกะแล้ว สาวจืดจางรู้ดีทุกคนคงคิดว่าเป็นแฟนกันคงอยู่ข้างเดียวกัน ครูสาวเคว้งคว้างกลับมาบ้านมองผ้าพันคอสกปรกพังยับ

เหล่าเด็กอนุบาลครูต้องยื่นเรื่องส่งให้ย้ายไป รร อื่นแทนกระจายตัวหมด บริษัทอาคาชิคิปเปอเรชั่นชนะ เขาได้ที่ดินไปสมใจ คุโรโกะกำหมัดแน่นเจ็บใจ

 

 

รุ่งขึ้นอาคาชิมาบริษัทสภาพผ้าปิดตาซ้าย ทุกคนเดาออกว่าคงบวมม่วงตุ่ยแหงๆแต่ไม่กล้าพูดทัก แถมคนผมแดงเดินหน้าทะมึนสั่งงานโหด เอาแต่มองมือถือรอ  เท็ตสึยะไม่รับสาย ไม่ตอบข้อความ เขาร้อนรุ่มใจมากๆ ไม่เข้าใจเลย มนเมื่อรักแล้วก็น่าจะเป็นเบี้ยยอมเขาได้ในทุกๆเรื่อง ผมพลาดอะไรไปตรงไหนกัน  คนอย่างอาคาชิ เซย์จูโร่ อยากได้อะไรต้องได้จะดื้อได้ซักกี่น้ำ!!ความอดทนคนหนุ่มผมแดงหมดลง

 

คุโรโกะกลับมาที่บ้าน พ่อคะ แม่คะ คุณย่า?ไปไหนกันหมด สาวจืดจางตกใจ ในบ้านมีชายสูทดำสิบคนยืนอยู่ ที่นั่งโซฟาห้องรับแขก อาคาชินั่งเท้าคางยิ้มอยู่ ไงเท็ตสึยะ อาคาชิคุง.. คุโรโกะมองเย็นชา

พ่อแม่กับย่าของเธอน่ารักดีนะ ดูท่าทางเขาดีใจที่ได้ไปพักร้อนฟรีที่โอกินาว่า อาคาชิใช้เส้นสายบังคับให้ส่งคูปองชิงโชครางวัลใหญ่ตรงมาบ้านสาวจืด

ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับอาคาชิคุง คุโรโกะเมินเดินขึ้นห้อง ทว่า..ฝีเท้าเดินไล่ขึ้นบันได สาวจืดรู้สึกว่าจะโดนคุกคามเลยเร่งวิ่งเข้าห้องนอน ปัง!!

อย่าเข้ามานะ!! อดีตครูอนุบาลตกงานยื้อดันประตู แต่แรงชายเยอะ อาคาชิผลักประตูเข้าไปได้ คุโรโกะหงายหลังล้ม ตาสีฟ้ามองอีกฝ่ายปิดประตูลงกลอน

เธอรักผมไม่ใช่เหรอเท็ตสึยะเลิกดื้อด้านซักที อาคาชิเหวี่ยงคุโรโกะลงเตียงแล้วขึ้นคร่อม ผมไม่ใช่คนที่อดทนอะไรมาก ยิ่งเธอกล้าต่อยผมยิ่งแล้วใหญ่

คุโรโกะรู้ว่าหนีไม่รอด ข้างล่างลูกน้องอาคาชิคุมอยู่หมดแล้ว ตาสีฟ้าเขม็งมองชิงชังน้ำตาคลอ อยากได้ตัวฉันไปแต่ก็อย่าหวังว่าฉันจะรักอาคาชิคุง

ทำไมต้องแคร์ รร อนุบาลขนาดนั้นซักวันก็ต้องโดนไล่อยู่ดียังไงก็เป็นแค่เช่าที่ เพราะที่นั้นมีความทรงจำของฉันคนเห็นแก่ตัวอย่างอาคาชิคุงไม่เข้าใจ

คุโรโกะหันหน้าหนีไม่อยากจะเห็นหน้าอาคาชิ เธอมันโง่เองที่ให้อีกฝ่ายหลอก เผลอๆความอ่อนโยนทุกสิ่งที่คบหาก็อาจเป็นการโกหกคิดแล้วก็ช้ำใจ

อาคาชิยอมถอยออกมาก่อน ลุกจากสาวจืดจาง ทั้งที่เขาเคยคิดว่า ญ คนนี้น่าสนใจก็แค่อยากเอาชนะ เธอฉลาดกล้าต่อต้านเขา ประธานบริษัทคิดว่าก็น่าเอาอยู่

ผู้หญิงหวั่นไหวง่าย คุโรโกะก็เช่นกัน ญ ทุกคนเมื่อแพ้ทางเขา ก็มักยอมเป็นเบี้ยให้ใช้งานตามอาคาชิต้องการ แต่สายตาคุโรโกะชัดว่าเธอเกลียดเขา

เซย์จัง? เรโอะซังกลับ อาคาชิออกมาจากห้องนอนคุโรโกะ พาคนถอยกลับ คุโรโกะนอนนิ่งบนเตียง เสียงข้อความเข้ามาเธอกดเปิด ดูเหมือนโชคเข้าข้างฉัน

 

 

 

 

ทัตสึยะ หัวหน้าแผนกเลิกคิ้วมองประธานบริษัทเรียกเขามาคุยสองคนในห้องทำงาน นายกับภรรยาคืนดีแล้วใช่ไหม หนุ่มหน้าหวานพยักหน้ายิ้มๆ ครับ  ถึงตอนแรกเธอโกรธผมแทบตายก็เหอะ ที่บริษัทเราเล่นใช้วิธีแบบนั้น ฮิมุโระพูดต่อ ผมว่าคุโรโกะไม่เหมือนไทกะนะครับง้อแบบเดียวกันไม่ได้หรอก

ผมไม่ได้คิดง้อ อาคาชิพูดเสียงเย็นชา ไม่ไหวนะอาคาชิคุง..อย่าปากไม่ตรงใจไปเหวี่ยงแบบนี้สิ อิมาโยชิเดินถือเอกสารมานี่คงแอบฟังอยู่ สอดรู้จริง

มีอะไร ประธานบริษัทถามสีหน้าไม่สบอารมณ์ หุ้นส่วนบิกว่าเขาได้รับรายงานจากสายข่าวลูกน้องมา คุโรโกะคุงเหมือนสอบติดเรียน ป โท ที่อังกฤษ เดินทางวันนี้ตอนบ่ายล่ะ อาคาชิตาโตมิงนาฬิกาตอนนี้ 11โมง เขารีบวิ่งพรวดพราดออกไป เรโอะตาโตตกใจเกิดอะไรขึ้นทำไมประธานหน้าตื่นแบบนั้น?

 

อิมาโยชิซังขยันแกล้งกระทั่งประธานนี่ระวังโดนเอาคืนนะครับ หัวหน้าแผนกฮิมุโระห่วงสวัสดิภาพหุ้นส่วน ชายสวมแว่นหัวเราะ เอาคืนเรื่องพนันไง

อีกอย่างบอกเนิ่นๆ อาคาชิคุงก็คงโทรสั่งสายการบินหยุดเดินเครื่องตั้งแต่หัววัน มันจะไปสนุกอะไร อาคาชิโทรจิกหาเจ้าของสายการบินจริงๆ

หยุดไฟลท์บินอังกฤษเดี๋ยวนี้นี่เป็นคำสั่ง!! ต..แต่ว่าผู้โดยสารทยอยขึ้นเครื่องแล้วคงไม่ทันหรอกครับ เจ้าของสายการบินปฏิเสธเสียงสั่น อาคาชิสบถ

 

เท็ตสึยะ..กล้าหนีฉันงั้นเหรอ เขากำหมัดแน่น ทำไมกัน..ทำไมถึงต้องหนี เขาไม่ดีตรงไหน? เรโอะเลขาแอบมองตัดสินใจพูด เซย์จังรักคุโรโกะจังแล้วล่ะ  รักน่ะไม่ใช่การเอาชนะหรอก สิ่งที่เซย์จังทำนั้นฉันบอกตรงๆว่าผิดมากๆที่หลอกใช้แบบนั้น เด็กคนนั้นดื้อเงียบยึดมั่นในความคิด เรโอะเล่าสิ่งที่เห็น

จริงๆก็มีส่วนคล้ายเซย์จังนะ ทำไมไม่ไปขอโทษยอมรับผิดแล้วพูดจากใจดูล่ะ คำแนะนำเลขาหนุ่มอาคาชิไม่ตอบรับ เขาคิดถึงใบหน้าจืดจางตั้งแต่แรกพบ

และยาวมาจนปัจจุบัน จืดจางเรียบร้อยซ่อนหนามร้ายกาจ สิงโตเช่นเขาตะปบทำลายหนามนั่น ก็โดนเกี่ยวจนได้แผลเหมือนกันสินะรถจิดอาคาชิตัดสินใจวิ่งออกไป

 

คุโรโกะตรวจสัมภาระเสร็จแล้วกำลังจะขึ้นเครื่องบินในไม่ช้า เธอได้ทุนเรียนโท หลังจากนี้คงหนีความวุ่นวายได้ซักพัก อันที่จริงก็สอบทิ้งไว้นานแล้ว

เครื่องบินกำลังจะขึ้นแล้วแต่.. เส้นทางอากาศมีสิ่งขวางทาง ฮอล!!!ฮอลกองทัพทหาร!!! ทุกคนเงิบ คุโรโกะชะโงกหน้างุนงง ตาสีฟ้าเบิกโต อาคาชิคุง!!?

คุโรโกะ เท็ตสึยะในคำสั่งของหน่วยรักษาความสงบแห่งญี่ปุ่นออกมารายงานตัวเดี๋ยวนี้ ขอย้ำอีกครั้ง ทหารประกาศ สาวจืดหน้าแดงก่ำ อาคาชิคนบ้าอำนาจ

สุดท้ายคุโรโกะทนความวุ่นวายไม่ไหวอายสายตาคนเลยเดินลากกระเป๋าลงมาฮอลจอดอาคาชิลงมา เธอตรงเข้าไปจะต่อยแต่ถูกจับข้อมือแน่น ผมไม่ยอมตาตุ่ยอีกข้าง

 

 

เท็ตสึยะผมชอบเธอนั่นคือเรื่องจริง อาคาชิพูดตาสองสีที่เหลือแค่สีแดงอีกข้างใส่ผ้าปิดตาบอกรัก

คุโรโกะตาโตก่อนตีหน้านิ่ง รักแล้วทำแบบนี้เหรอคะ

 

อาคาชิพูดไม่ออก ผมตอนแรกก็กะใช้ความรู้สึกนั่นมาหลอกให้พวกครูที่ รร เซนยอมอนุญาตรื้อถอน ขณะเดียวกันผมก็ได้รู้ว่าผมชอบเธอมากกว่าที่คิด

อาคาชิคุงโลภมากจนน่าหมั่นไส้มากนะคะ คุโรโกะด่าเหน็บ คนผมแดงยิ้ม ตอนนี้ก็โลภอยากได้เท็ตสึยะต่อให้ใช้อำนาจมากกว่านี้ก็จะทำ ต้องแลกอะไรผมก็จะทำ

ถ้างั้นก็ยกหุ้น 50%ให้ฉันสิคะ คุโรโกะกอดอกท้าทายหน้านิ่ง ซึ่งเปอร์เซนต์มากกว่าอิมาโยชิ และเทียบอำนาจสิทธิ์เท่าประธานบริษัท ไม่กล้าสินะ

 

อาคาชินิ่งไปแล้วหยิบโทรศัพท์หาอิมาโยชิบอกให้โอนชื่อดำเนินเอกสารเอาคุโรโกะเข้าเป็นหุ้นส่วนบริษัท สาวจืดตกใจหน้าเสีย ฉันแค่ล้อเล่นนะคะ!!

 

คุโรโกะมองคนผมแดงหน้ายิ้มละมุน ผมพิสูจน์แล้ว ตอนนี้เท็ตสึยะสั่งการอำนาจได้เท่าผม มือแกร่งฉวยจับมือสาวผมฟ้าบ๊อบ ผมขอโทษให้โอกาสได้ไหม

ถ้าอาคาชิคุงรู้จักรอ ฉันจะเก็บไปคิดก็ได้ คุโรโกะถอนใจ ยังไงฉันก็จะไปเรียนต่อโทอยู่ดีค่ะ อาคาชิพยักหน้าเข้าใจ ไม่เป็นไรผมจะรอเธอ

จังหวะที่คุโรโกะจะกลับขึ้นเครื่อง ทว่า อาคาชิรั้งแขนดึงครูอนุบาลสาวมาแล้วจูบเบาๆ แนบชิดนาน สาวจืดจางตกใจ ช็อก จูบแรกของเธอผมขอนะ คนผมแดงยิ้ม

 

 

เครื่องบินจากไปแล้ว คุโรโกะก้มหน้านิ่งเหม่อมองท้องฟ้านอกหน้าต่าง มือแตะริมฝีปาก ร้อนวาบจนเธอหน้าแดงตาสั่นไหวคนขี้โกงแค่จูบทำฉันใจอ่อนอีกแล้ว

 

 

 

 

คาดไม่ถึงว่าอาคาชิคุงจะปล่อยคุโรโกะคุงไปเมืองนอก หุ้นส่วนอิมาโยชิผิวปากมองประธานกลับมาเคลียร์เอกสาร ผมเรียนรู้ว่าควรเคารพความต้องการผู้หญิง  อาคาชิมองแบบแปลน รร อนุบาลเซย์รินใหม่ที่จะเตรียมสร้างบนที่ดินที่บริษัทอาคาชิซื้อไว้ โดยโอนเป็นกรรมสิทธิ์ชื่อของคุโรโกะ อิมาโยชิหัวเราะเบาๆ

 

ครูที่เซย์รินและฮิวงะกลับมาเป็นครูที่เซย์รินต่อใน รร สร้างใหม่บนที่ดินบริษัทที่โอนชื่อของคุโรโกะเหล่าเด็กย้ายกลับมาเรียนที่เดิม

หัวหน้าแผนกฮิมุโระดีใจโล่งอก ตอนนี้เขากับคางามิกลับมาชื่นมื่นแล้ว ห้างก็เสร็จแล้ว อาคาชินั่งเซนสัญญา คนหนุ่มผมดำสังเกตเห็นแหวนนิ้วนางซ้าย

แถมรูปถ่าย คุโรโกะ ล่าสุดในกรอบประธานบริษัทสาวผมฟ้าก็สวมแหวนคู่วงเดียวกันอีก ฮิมุโระยิ้ม นี่คงหมั้นหมายจองตัวกันแล้ว ฝั่งหญิงคงขี้หวงไม่หยอก

เซย์จังได้เวลาประชุมแล้ว เลขาเรโอะเคาะประตูเรียก อาคาชิกระชับสูทเดินออกไปจากห้อง โดยมีหุ้นส่วนอิมาโยชิกับหัวหน้าแผนกฮิมุโระกับเลขาเดินตาม

 

 

จนกว่าจะถึงวันนั้น..จนกว่าเธอจะเรียนจบ ประธานบริษัทอาคาชิยังคงรอ..รอคุโรโกะครูอนุบาลสาวที่ร้ายจนเขาต้องยอมรับหมดใจ เพราะ..ความรัก

 

 

 

FIN บทประธานอาคาชิ

 

 

 

 

++++++++++++++++++++++

 

 

มาแล้วคู่ลาสต์บอสของเรื่อง รู้สึกว่ายาวกว่าคู่อื่นๆแหะ

 

ก็ลาสต์บอสนี่เนอะ ฮาาาาาา

 

แต่ยังไม่จบแค่นี่ มีคู่พิเศษอีก คือ เลขาเรโอะกับน้องชุนสาวไร่ส้ม จ้าา

โดนพี่หมีไซโควจนคิดพลอตออก แถมได้ไอเดียจากพี่หมีอีก ฮาาาาาา

 

 

แฟนอาร์ตบทประธานอาคาชิ เป็นโดจินโดย MM.Mixxa

10524630_329199197234638_5405297778079148798_n

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.329198970567994.1073741844.311884895632735&type=1

ขอบคุณมากๆสำหรับแฟนอาร์ตงามๆค่ะะะะะ

 

 

 

 

11 thoughts on “[Fic สด KnB][Akashi x Kuroko(C)]หนุ่มโสดวุ่นรักบริษัทอาคาชิ:บทประธานอาคาชิ

  1. ในที่สุดคู่ลาสบอตก็จบลงไปด้วยดี ตอนแรกที่อ่านนึกว่านายน้อยจะขืนใจน้องนะคะ
    แค่ท่านก็มีจิตสำนึกกว่าที่คิด -..- แต่ไม่ได้ ตอนนี้บ้านเมืองเรากำลังวุ่นกันเรื่องนี้
    ไม่รู้ว่าเกี่ยวมั้ยถึงจะไม่ใช่ละครก็ตาม ตอนนี้กำลังงงประเด็นเรื่มไปไม่ถูก
    คุณบลัดคิดว่าไงบ้างคะ T_T ตอนนี้ก็กำลังติดตามคู่ของเรโอะเน่กับคุณพี่อิซึกิค่าา
    ว่าแต่จะมีตอนแถมหลังแต่งงานของคู่ลาสบอตมั้ยเอ่ย -..-

    • ท่านก็รู้สึกว่า ถ้าเอาชนะหัวใจไม่ได้ ก็เหมือนท่านแพ้ ที่สำคัญก็รักน้องไปแล้วด้วย แต่ถามว่าอยากได้ที่ดินไหมก็อยากได้ เป็นคนที่ใช้อำนาจจนชินชา โลภอยากได้อะไรต้องได้ ส่วนประเด็นบ้านเมือง ก็มีส่วนค่ะ เราเองก็สะเทือนใจเหมือนกัน เลยคิดว่า ถ้าเรื่องใหม่เว้นๆการกระทำทีเ่รียกว่าขืนใจได้ก็ดี ฟิคนี้ถ้าสังเกตว่า มิเนะ เองก็โดนขืนใจตอนจบก็ไม่ได้รักอิมะเลยนะ เกลียดด้วยซ้ำ แต่เข้าทำนองว่า มันไม่มีทางเลือกต้องแต่งๆไปเพราะมีลูกด้วยกัน ยิ่งถ้าเป็น ครก โดน เรื่องฟ้องร้องถึงศาลเลยค่ะ น้องไม่ยอม เกลียดตลอดชีวิต 5555

  2. คู่ลาสบอส นี่สุดยอดเลยค่ะ ฟัดกันมันส์จริงๆ ระหว่างนายน้อยกะน้องจืด แต่อดรู้สึกไม่ได้ค่ะว่านายน้อย เลววว มากกก!!

    แอบสะใจตอนที่น้องจะหนีไปอังกฤษ เสียดายที่นายน้อยตามมาทัน แอบลุ้นให้นายน้อยมาไม่ทันสุดๆ ให้โดนสะมั่ง หึหึ

    แต่ก็ยังสนุกอยู่ดีหละคะ รออ่านคู่เรโอะกะพี่ชุน แล้วก็ฟิคเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ

    ปล.เห็นด้วยกับคห.แรกค่ะว่า จะมีคู่หลังแต่งของคู่ลาสบอสไหมคะ

    ปล.2 ยังคงรอข่าวรวมเล่มฟิค รีเอ วิปริตอยุ่นะคะ(แอบทวง) แหะๆ

    ขอโทษนะคะถ้าทำให้รู้สึกไม่ดีอ่ะค่ะ (_ _)

    • รีเอ วิปริต เนื้อหาพร้อมแล้วจ้า เหลือแต่หน้าปกน่อ ทางคนวาดบอกได้ราวๆปลายสิงหา ฉะนั้นช่วงเดือนกันยาเราจะเปิดให้จองล่ะ 555 หลังแต่งงานเหรอ…ตอนนี้จบนี่คู่นี้เขาก็ยังไม่แต่งนะ แค่หมั้นไว้รอน้อง ครก เรียนจบ แต่งช้ากว่าชาวบ้านขึ้นกับน้องจะจบเมื่อใด แต่ถ้าไม่พลาดไรฉากแต่งจะไปอยู่ในคู่เลขาเรโอะนะ ลาสต์บอสฟัดกันมันส์ไปข้าง เล่นชั้นเชิงกันเป็นหลัก อย่างอิมะก็ฉลาดเล่นชั้นเชิงกฏหมายได้นะ บังเอิญโชคดีเมียบื้อและโง่//คนดำปาบาสใส่ เลยไม่ต้องอะไรมาก

  3. เล่นสงครามประสาทกดดันกันไปมาสุดท้ายก็จบด้วยดีล่ะนะ >_< แอบคิดว่านายน้อยจะขืนใจน้องแล้วก็ยังดีที่มีสำนึก หุหุ รออ่านฉากแต่งในเรื่องของเรโอะอยู่นะค่ะ สู้สู้ค่าา ^_^

  4. ยังไม่จบแค่นนี้สินะ
    จะรอนะคะ

    อคช บางทีก็เล่นเเรงไปนะ นั่นน้อง ครก ผู้บอบบางนะ
    ผู้ชายควรให้เกียรติผู้หญิงสิ แต่ ครก เองก็ร้ายใช่ย่อย
    แต่ก็เอาเถอะ ยังไงก็ขอให้ลาสบอสเป็นอะไรที่จบสวยและเพอร์เฟคนะคะ

    จะรออย่างใจจดใจจ่อค้าาาา

ใส่ความเห็น

