[Fic สด Kuroko no Basket][akakuro] Kiss

 

[Fic สด  Kuroko no Basket] Kiss

Paring : Akashi x Kuroko

Rate    : PG-13 , Drama , Yandere

Story   : blood_hana

 

น้อง @  ขอให้รวมจ้า รวมและน้าาา

ปล. ฟิคสดจากทวิต ภาษาไม่สลวยอย่าแปลกใจ

 

++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Kiss

 

 

ความผูกพันทำให้คนเปลี่ยนไปผมกับอาคาชิคุงเป็นเพื่อนร่วมชมรมถึงไม่สนิทกันมากแต่ผมรู้สึกไว้ใจคุยทุกเรื่องกับเขาได้จนวันนึง

 

จูบมันเป็นยังไงนะ?

 

อาคาชิคุงถามผม พอดีฉันได้ยินคิเสะพูดน่ะ คุโรโกะคุงคิดว่าไง ผมไปไม่ถูกแต่ยังทำนิ่ง ผมเองก็ไร้ประสบการณ์ ถ้างั้น..คุโรโกะคุงเราลองดูไหม

ผมว่านี่ไม่เข้าท่าเลย อาคาชิคุงอยากรู้อยากเห็นมันก็ดีแต่บางเรื่องก็ไม่เห็นน่ารู้ยังอยากจะรู้ แถมหัวรั้นจะลองให้ได้ตอนนี้เขาจับไหล่ผมเรามองตา

และ..จูบ ริมฝีปากประทับกันเบาๆเนิ่นนาน ลมหายใจร้อนพ่นมาทำจั๊กจี๊ อา..อาคาชิคุงขนตายาวกว่าที่คิด ปากก็นิ่มดูๆไปก็หน้าตาหล่อไม่แพ้คิเสะคุง

 

 

นี่คือจูบแรกของพวกเราทั้งคู่เริ่มต้นเงอะงะๆ น่าตลกแต่ก็ขำไม่ออก พอถอยห่างอาคาชิครุ่นคิดถึงจูบ

นี่เหรอจูบก็แค่ปากชนปาก?

เหมือนเขาได้ลองสมอยาก

 

 

เราสองคนแยกย้ายกลับบ้านอาคาชิคุงมีรถมารับ ผมเดินกลับบ้านใจนึกถึงสัมผัสนิ่มๆลมหายใจของอาคาชิคุง มือแตะปากเบาๆ อุ่นดีจัง ผมพึมพำ

 

 

 

หลังจากวันนั้นเราสองคนก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนยังคงเป็นกัปตันชมรมบาสกับลูกทีม ผมยังสนิทกับอาคาชิคุงพอสมควร เขาเองก็คงเช่นกันอาคาชิยังคงสง่างามเสมอ

อาคาชิมักเรียกร้องขอจูบ ซึ่งผมก็ไม่ถือสา จูบก็แค่เอาปากแตะกันเบาๆ อาคาชิคุงดูพอใจนะครับ ผมถาม คนผมแดงยิ้มตอบ นั่นสิ ทำไมนะ

ผมรู้ดี ผมเองก็อยากลองวัยรุ่นวัยอยากรู้อยากเห็น จูบนี่ก็เช่นกัน ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่า อยากลอง กระทั่งอาคาชิคุงเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเราก็ห่างกัน

 

 

 

 

 

ตอนนี้ผมกับอาคาชิคุงอยู่ ม ปลาย คนละ รร แถมคนละจังหวัด ยิ่งห่างไปใหญ่ แต่ที่ผมนึกถึงเขาๆเสมอๆไม่ลืมคือ..จูบ ใบหน้าของอาคาชิใกล้ๆนั่น

คิดถึง?หรืออยากลอง? ผมเฝ้าถามตัวเอง บางทีผมก็ซ้อมหนักจนลืมเรื่องของเขา หลายครั้งอยากจะลองจูบกับคนอื่นดู กับคางามิ แต่..ไม่เวิร์คผมทำใจไม่ลง

จูบไม่ใช่เรื่องเล่นๆนะคุโรโกะ!! คางามิหน้าแดงถอยหนี..เด็กนอกแท้ๆสะดีดสะดิ้งยิ่งกว่า ผญ ใสซื่อหรือบื้อดี เอาเถอะ ผมเลิกใส่ใจที่จะรุกต่อ

 

 

จนวันนึงวินเทอร์คัพ ผมได้เจอดับอาคาชิคุง เขาดูเย็นชาเยือกเย็นมุ่งร้าย ผมกลืนน้ำลายลงคอ กระหาย ยิ่งมองริมฝีปาก ก็ยิ่งกระหายเหมือนขาดน้ำ

ไม่เข้าใจเลย อยากลองเหรอ อยากรู้เหรอ ก็ได้รู้ได้ลองแล้วผมจะสนอีกทำไมนะ กับคนอื่นก็ไม่สามารถทำได้ ไม่อยากจะจูบใครเลยนอกจากอาคาชิคุง

ผมว่าผมต้องบ้าแน่ๆ ผมสับสนสงบสติอารมณ์ก่อนออกตากห้องแต่งตัวเตรียมแข่ง ผมก็ได้เห็น..อาคาชิคุงในชุดราคุซันยืนกับผู้หญิงคนนึงเขาสองคนจูบกัน

ผู้หญิงคนนั้นเป็นเด็กราคุซัน ผมรู้สึกชาไปทั้งตัว เหมือนกับ..ขาดอากาศหายใจ อึดอัดมาก ยิ่งผมจ้องมิงริมฝีปากของอาคาชิประทับลงบนปากเธอคนนั้น

 

ผมไม่เข้าใจเลย ทำไมกันล่ะถึงได้รู้สึกไม่พอใจขนาดนี้ มันก็แค่วัยรุ่นอยากลอง หรือว่า..นี่คือแฟนอาคาชิคุง จูบใช้กับคนรัก หมดความอยากลอง?

 

 

 

เท็ตสึยะ?มาทำอะไรที่นี่

ล็อกเกอร์ราคุซันเหลือแค่กัปตัน อาคาชิคุงนั่งเปลือยท่อนบนกำลังเปลี่ยนเสื้อ ตาสองสีมองผมนิ่งๆ ผมเองก็จ้องนิ่ง

ผมเดินเข้าไปและ..

 

ปัง!!! กระแทกตัวอาคาชิคุงลงกับล็อกเกอร์ ดูเหมือนสูงกว่าผม2เซนมั้ง ช่างเถอะผมไม่สน ในหัวผมขาวโพลนคุมตัวเองไม่ได้ ผมประกบจูบ

 

 

ผมจูบอาคาชิคุง ไม่ใช่แค่ปากชนเหมือนที่เราเคยลองเล่นๆหรือแบบที่ ผญ คนนั้นทำ ผมประคองใบหน้าอาคาชิคุงบีบบังคับเขา ใบหน้าใกล้ๆที่หล่อขนตาแพยาว

ตาสองสีเบิกกว้าง..ตกใจ? ช่างเถอะผมไม่สนใจ ริมฝีปากของเขาเผยอ ผมอยากรู้ถ้าสอดลิ้นไปจะเป็นไงนะ ผมจึงทำ อาคาชิคุงหวานรสเครื่องดื่มเกลือแร่

เขาดูตกใจ นี่คงเป็นการจูบครั้งแรกที่ผมเริ่มก่อนและใช้ลิ้นเข้าไปครั้งแรกผมได้ยินเสียงจ้วบๆดังก้อง ริมฝีปากผมกับเขาดูดกันไปมาอาคาชิคุงเริ่มตอบ

 

เราสองคนกำลังลิ้มลองกัน ผมคิดว่างั้น อาคาชิคุงจูบกับผู้หญิงทำให้ผมรู้สึกโกรธ ทำไมล่ะ? หรือเพราะผมไม่ต้องการให้อาคาชิคุงไปจูบกับใคร

ผมเริ่มหายใจไม่ทัน อาคาชิคุงก็คงเหมือนกันผมถอนจูบออก เขาหายใจหอบหน้าแดง ผมก็คงไม่ต่าง ผมมองร่างกายเปลือยท่อนบน..ผมอยากจะลองมากกว่านี้

 

สนุกพอรึยังเท็ตสึยะ อาคาชิพูดหน้านิ่ง ผมเองก็นิ่งตอบ

ผู้หญิงคนนั้นใครครับ

นายอยากรู้ทำไม

 

อาคาชิคุงพูดก็ถูก ผมจะอยากรู้ทำไมแล้วจะเค้นถามทำไม

 

 

ผมจับหน้าท้องมีกล้ามลากลงมายังกางเกงพละสีขาวของราคุซัน อาคาชิคุงดูนิ่งเขามองผมด้วยสายตาอ่านไม่ออก ผมเองก็นิ่งจ้องตอบเขาและ..เซย์จังรีบกลับ..

เรโอะซังมาตามแล้ว ขอตัวก่อนไว้เจอกันในสนามเท็ตสึยะ อาคาชิคุงตัดบทเดินจากผมคว้ากระเป๋าออกไป ผมมองตามเขาแล้วเงยหน้าไปสบตาเรโอะซังที่ว่า

ดูเหมือนผู้ชายในทีมราคุซันท่าทางตุ๊ดๆนี่จะคิดอะไรบางอย่าง คงตกใจที่เห็นผม แต่เขาก็ไม่พูดทำยิ้มไมตรีแล้วจากไป ผมกลับมาบ้านสับสนนักและเสียดาย

 

ถ้าย้อนเวลาไป เวลามากกว่านั้น ถ้าผมได้ถอดกางเกงอาคาชิคุง มันจะมีอะไรเปลี่ยนไปอีกไหม ผมกับเขาเราเป็นเพียงอดีตเพื่อนร่วมทีมเทย์โคว

ตอนนี้เป็นศัตรูกัน ผมกับอาคาชิคุงเราไม่สนิทกันมากแต่คุยกันทุกเรื่องจนเขากลายเป็นอีกคน เราเริ่มลองจูบกันด้วยความอยากรู้ของอาคาชิคุง

ทั้งๆที่ผมก็แค่ใจอ่อนและรำคาญสายตาผู้ใหญ่แฝงเซ้าซี้นั่นก็เลยให้จูบ แล้วก็เป็นมาเรื่อยๆ แต่วันนี้ผมได้เห็น ผญ คนนั้นจูบกับอาคาชิคุงผมไม่พอใจ

 

ผมไม่ต้องการให้ริมฝีปากนั่นแตะปากใคร ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร มันกวนใจผมมาก ยิ่งอาคาชิคุงไม่ตอบผมก็ยิ่งโมโห ผมไม่เคยเดือดอะไรแบบนี้

 

ผมไม่แมทซ์แข่งวันนี้แต่ราคุซันมี ผมแอบมาดูอาคาชิคุงไม่ลงสนามนั่งอยู่ข้างนอกไม่แปลกใจนักสำหรับรุ่นปาฏิหาร์ย์แต่เป้าหมายของผม ผู้หญิงคนนี้ที่มาเชียร์การแข่ง คนที่จูบอาคาชิ

ผมเป็นเพื่อนของอาคาชิคุงขอคุยด้วยหน่อยได้ไหมครับ ผมพาเธอมาข้างนอก ผู้หญิงคนนี้คงสงสัยว่าทำไม ผมประคองใบหน้าของเธอแล้วจูบเธอ แน่นอนว่าเธอตบผมแล้ววิ่งหนีไป..จูบกับผู้หญิงที่จูบอาคาชิคุง..ปากก็นิ่มดีมีกลิ่นน้ำหอมด้วย แต่..ธรรมดา ทำไมอาคาชิคุงถึงยอมจูบเธอ ไม่เห็นจะต่างตรงไหน

 

 

เท็ตสึยะ.. อาคาชิคุงออกมาในชุดนักกีฬาวอร์มแขนยาว ดูเหมือนจะเห็นผมสินะ ผมจ้องตอบหน้านิ่ง

ทีนี้บอกผมได้ยังครับอาคาชิคุง ผู้หญิงคนนั้นคือใคร ผมยอมรับว่าสกปรกอยู่ที่เล่นแบบนี้ ผู้หญิงคนนั้นวิ่งไปฟ้องอาคาชิคุงตามคาด แสดงว่า คนรักสินะ

ผมกับผู้หญิงคนนั้น..ต่างกันตรงไหนครับ ผมถามแบบนี้ทำไมนะ? อาคาชิดูโกรธไม่น้อยและไม่ตอบ ผมเห็นประกายตาสองสีไหววูบ โลเล..สินะ

 

 

เพราะเธอตอบรับผม ไม่นิ่งเฉยเหมือนนาย

 

นั่นคือคำตอบจากปากอาคาชิคุง เขาหาว่าผมเย็นชา..ผมก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว

อาคาชิคุงหมายความว่าไง

ผมพูดไปแล้วไม่พูดซ้ำอีกเท็ตสึยะ อาคาชิคุงเดินจากไป กลับไปปลอบผู้หญิงคนนั้น คงจะกอด และอาจจะจูบ ผมเลือดขึ้นหน้า สมองขาวโพลนอีกแล้ว

 

 

หมับ!!!

 

 

ผมหยิบเอาไม้แถวนั้นฟาดหัวอาคาชิคุงจนเลือดออก..ผมทำอะไรลงไป ผมตกใจกับสิ่งที่เห็น อาคาชิคุงนอนแน่นิ่งบนพื้นยังหายใจ ผมแบกร่างเขาออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

เสียใจด้วยลูกชายคุณเป็นอัมพาตลงไปหมดแล้ว หมอบอกนายอาคาชิ ผลร้ายแรงจนตอนนี้จับคนร้ายไม่ได้ ผมมองบิดาของอาคาชิคุงเดินออกมาจากห้องพยาบาล

ขอบใจที่ดูแลเซย์จูโร่พาเขามาหาหมอ ถ้าช้ากว่านี้คงตายแล้ว ผมตอบรับคำขอบคุณหน้านิ่ง ผมจะไม่มีวันบิกว่าคนร้ายคือตัวผมเองผมเข้าไปหาผู้ป่วยอัมพาต

ตาสองสีได้แต่กลอกไปมา กลอกมองผมนิ่ง..ผมอ่านสายตาเขาออก อาคาชิคงถามผมว่าทำไมทำแบบนี้ ผมก็ไม่เข้าใจหรอกครับว่าทำไม ผมตอบแล้วจับมือเขา

ผู้หญิงคนนั้นโดดตึกตายไปแล้ว เมื่อวานน่าเศร้านะครับ ผมบอกข่าวร้ายให้เขาฟัง อา..อาคาชิคุงน้ำตาคลอเหรอ ผมปาดเช็ดเบาๆ ผมจะมาเยี่ยมใหม่นะครับ

ผมจูบเขาเนิ่นนาน..ริมฝีปากอาคาชิคุงแห้งไปนิด สงสียดื่มน้ำน้อยกับนอน รพ มาหลายวัน อุ่น..นุ่ม..ใบหน้าอาคาชิคุงใกล้ๆขนตาแพยาว ลมกายใจรดหน้า

 

 

พรุ่งนี้เจอกันครับ ผมจูบทิ้งท้ายอีกครั้ง จูบที่ผมใคร่ลองกับอาคาชิคุงคนเดียว ไม่อาจมีใครมาทดแทน ผมเแงก็ไม่เข้าใจนะทำไม แต่แบบนี้ก็ดีแล้ว

 

 

 

Fin

 

 

 

10 thoughts on “[Fic สด Kuroko no Basket][akakuro] Kiss

  1. ง่ะ คุโรโกะจิ – –
    โกรธอะไรอาคาชิจิขนาดนั้น เอาไม้ไปแพ่นกบาลมันปางตายน่ะ อัมพาตพูดไม่ได้เลยเห็นมั้ย แปลกดีน่ะที่อาคาชิจิร้องไห้
    ส่วนคางามิจิ บากะไปหน่อยอ่ะปล่าว ที่อเมริกาออกจะดาษดื่น เรื่องจูบ เอ้ย หรือว่าเห็นแต่
    ช-ช ไม่ค่อยเห็น ช-ญ ล่ะเนี่ย ^>-<^

ใส่ความเห็น

