[Ficสดทวิตเตอร์Kuroko no Basket][kuroaka]Black x Red

 

[Ficสดทวิตเตอร์  Kuroko no Basket] Black x Red

Paring :  Kuroko x Akashi , KuroAka , ดำแดง

Rate    : NC-17 , Psycho 

Story   : blood_hana

 

น้อง    ขอให้รวมจ้า รวมและน้าาา

ปล. ฟิคสดจากทวิต ภาษาไม่สลวยอย่าแปลกใจ

+++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

Black x Red

 

 

 

คุโรโกะ เท็ตสึยะ อายุ 33 ปี เป็นจิตรกรชื่อดัง เขาเป็นคนเงียบๆไม่สุงสิงกับใครชอบวาดรูปสีแนวรุนแรง เน้นสีแดงกับดำเป็นพิเศษ ฉายาคือแฟนธ่อม

ทำไมถึงแฟนธ่อมเพราะรูปที่เขาวาดมักเป็นรุปคนๆนึง ไม่อาจดูออกว่าหญิงหริอชาย แต่ทุกคนลงฉายาให้ว่าคนๆนั้นคนเป็นคริสตินผมแดงที่สูงส่ง

คุโรโกะเดี๋ยวนี้ดังใหญ่นะ คางามิ ไทกะเพื่อนนักดับเพลิงเข้ามาทักเพื่อนที่เก็บตัวในห้องอาร์ต นั่งเงียบๆวาดรูปคนผมแดง ตาสองสีที่แตกต่างกับสีแดง

นายยังไม่คิดเปลี่ยนแนวบ้างเหรอ คางามิถาม ถ้าผมเปลี่ยนผมจะเอาอะไรกินครับ ต้องขอบคุณที่ตัวตนเขาสิ คุโรโกะตอบหน้านิ่งล้างพู่กัน รูปเสร็จแล้ว

คริสตินของผม อาคาชิคุง.. หนุ่มผมแดงผู้เลอค่ายิ่งกว่าสิ่งใด คนที่เขาเอื้อมไม่ถึงได้แต่ระบายความปรารถนาลงบนผืนผ้าสีแดงดำคือความลุ่มหลง อยากกลืนกิน อยากเขมือบ

คางามิส่ายหัวแรงๆไม่เข้าใจศิลปะนักแต่มองยังไงก็รูปคริสตินเบี้ยวๆบุดๆเปลือยกายทาสีดำทั้งตังโดยเฉพาะช่วงล่าง

เอาเถอะๆหากินได้ล่ะก็นะ คางามิไปทำงานต่อ คุโรโกะยังจืดจางชอบเก็บตัวเอาพู่กันปาดเช็ด นสพ. ที่ขึ้นข่าวว่าอาคาชิแต่งงานกับทายาทสาวตระกูลดัง

อาคาชิคุง…เหลือแค่อย่างเดียว กระป๋องสีวางบนโต๊ะไม้ระดับเอว มือเปรอะสีรูดซิปหยิบจับของลับมาชักว่าวไปมาจนถึงฝั่ง มองรูปที่ตัวเองวาดไว้

คริสตินของผม…น้ำกามผสมปนเปในสีดำกับสีแดงที่ออกมาเลอะในกระป๋อง คุโรโกะเอาพู่กันจุ่มคนๆให้เข้าและระบายลงช่วงล่างลากไปจนถึงริมฝีปาก

 

อาคาชิคุง..อาคาชิคุง ตัวตนที่เอื้อมไม่ถึงไม่มีวันได้สัมผัส

 

 

 

ในงานแสดงรูป เขาเอารูปนี้มาโชว์ ที่นั่นได้เจออาคาชิมากับภรรยา ไงคุโรโกะคุง

อาคาชิแนะนำภรรยาว่าเป็นเพื่อนสมัยเทย์โคว คุณคือsixmanนี่เอง เธอยื่นมือมายิ้ม คุโรโกะมองมือ ผญ ที่สวมแหวนแต่งงานนิ่งก่อนจะจับตอบ

รูปนายรุนแรงดีนะ คริสตินสินะ อาคาชิภาพยิ้มๆทำไมต้องสีดำบนตัวคริสตินตลอดเลยล่ะ คุโรโกะมองไปที่ภาพ..เพราะว่าสีแดงสว่างไปสีดำเลยต้องการบดบังแสง

สีดำที่คืบคลานกัดกินชีวิตอันหรูหราของคริสติน กลืนกระทั่งลมหายใจดั่งเงา.. คุโรโกะอธิบายจ้องตาอาคาชิ คนผมแดงปริบตางงๆแล้วขำ อ่า..ไม่ค่อยเข้าใจ

โทษทีนะ ฉันชอบศิลปะแต่แก่นลึกคงไม่เก็ตเท่าไหร่อ๋อ!!อีกอย่างไหนๆก็เจอกันแล้ว ตอนนี้เรากำลังจะมีลุกด้วยกัน คุโรโกะตาโตมองคน2คนควงแขน

วิเศษไปเลยครับ คุโรโกะฝืนพูดออกมา ยินดีขมขื่นกลับไปบ้านเขาถีบรูปทีจัดแสดง เอามีดฉีกรูปเป็นชิ้นๆแค้นใจ เสียใจแต่ไม่มีน้ำตาเลย

น้ำตาเขาร้องจนแทบตายตั้งแต่อาคาชิแต่งงาน คุโรโกะจิกหัวแน่น น้ำตามันไม่ไหลที่ทำได้คือ วาด วาดต่อไป หยิบผ้าขาวมาตั้งแล้ววาดต่อ

คริสตินรูปใหม่ยืนก้มหน้ามือลูบท้องที่มีซากทารกตายในนั้น คริสตินของเขาที่มีสีแดงย้อมด้วยสีดำและสุดท้ายคือน้ำกามเสมอ

 

 

 

ผ่านมาเกือบ5ปี อาคาชิมีลูกสาวที่น่ารักเธอสนใจศิลปะทำให้อาคาชิติดต่อจ้างคุโรโกะมาสอน คิเสะที่รู้ดีถามว่าจะไปดีเหรอ? แต่เขาก็อยากไป

นี่โซระลูกสาวฉัน ส่วนนี้อาคุโรโกะเพื่อนพ่อเอง โซระเด็กสาวผมแดงตาสีน้ำตาล..สีเหมือนภรรยาอาคาชิ คุโรโกะมองชังลูกตานักแต่เส้นผมสีแดงนั่นเขาชอบ

เขาสอนโซระวาดรูป ดูแลอย่างดีอย่างที่เคยอยากเป็นครูอนุบาลแต่ดันเปลี่ยนทาง ครูคุโรโกะชอบจับผมหนูนะคะ ผมสีแดงโซระดูสวยและนิ่มมากน่ะทักเปียให้นะ

ขอบคุณที่ดูแลโซระนะคะ ภรรยาอาคาชิยิ้มหวานเธอคงไม่รู้ว่าเขานะเกลียดมาก คุโรโกะหน้านิ่งเสมอไม่เคยพูดอะไร โชคดีที่เขาหน้าตาย

โซระเคยถูกคุโรโกะสอนการวาดรูปลับๆอย่างนึง..ความลับระหว่างเขากับเธอตอนดึกในห้องเก็บของ คุโรโกะผูกผ้าปิดตาโซระไว้ อ้าปากและอมสิ  โซระไม่รู้เธอทำตามที่อีกฝ่ายบอกจนคุโรโกะหลั่งน้ำออกมาเต็มปาก คายทิ้งในกระป๋องสีนะ โซระพยักหน้าซื่อๆ แล้วคุโรโกะก็ใช้สีนั้นสอนวาดรูป

 

 

 

จนกระทั่งวันนึงภรรยาอาคาชิไปเที่ยวยุโรปกับแก๊งคุณนาย ฝากลูกสาวไว้ ส่วนสามีก็อยู่ดูกิจการตามปกติ อาคาชิ คุโรโกะ โซระ 3 คนในบ้าน

พ่อคะ!!หนูวาดรูปพ่อด้วย!! อาคาชิละจากงานมาดูรูปวาดของลูกสาว เห.สวยนี่ ค่ะ!!อาคุโรโกะสอนให้ใช้สีพิเศษตอนวาดรูปพ่อโดยเฉพาะเลย สีพิเศษ?

อ้าว โซระอยู่นี่เองสินะครับ คุโรโกะมาพอดีแล้วบอกว่าของหวานแม่บ้านเตรียมไว้แล้ว เด็กน้อยวิ่งไปเหลืออาคาชิกับคุโรโกะ อาคาชิสวมยูกาตะหยาบๆ

ซอกคอ ใต้สาปเสื้อนั่น เส้นผม ริมฝีปาก ดวงตาสีแดง คริสตินของเขา คุโรโกะกลืนน้ำลายทำนิ่ง สีพิเศษนี่อะไรเหรอ? อาคาชิถาม สีที่ผมใช้วาดคริสติน

ดีใจจังที่โซระได้ใช้สีชุดเดียวกับแฟนธ่อม อาคาชิหัวเราะติดตลกแล้วเล่นโชงิต่อ เขาบอกว่าอยากเลี้ยงขอบคุณคุโรโกะที่ดูแลลูกสาวให้

อาคาชิบอกให้คุโรโกะแต่งตัวดีๆ ซึ่งเขาไม่มีสูทก็ยืมสูทอาคาชิไป มือเปรอะสีล้างสะอาดด้วยแม่บ้าน กลิ่นอาคาชิคุง คุโรโกะดมสูทแล้วเกิดอารมณ์มาก

แต่ต้องอดทนไว้ เขาทนไปทั้งงาน กลิ่นอาคาชิวนเวียนรอบตัวจนเกือบเป็นลม เลยต้องพาไปนอนพักที่ห้องอาคาชิมาดูแลต่อให้ลูกไปสนุกกับงานบริษัทข้างล่าง

คุโรโกะไม่ไหวทำไมไม่บอก ฝืนอยู่เรื่อย อาคาชิดุเหมือนเดิม คุโรโกะมองอาคาชิ เหมือนตอนเทย์โควเลยนะครับ ตอนนั้นผมหัวแตกอาคาชิคุงก็นั่งเฝ้า

ก็ฉันห่วงนายนี่ อาคาชิยิ้มบางตอนนั้นขอโทษนะเรื่องโอกิวาระ ผ่านมาจะ20ปีแล้วนะครับช้าไปรึเปล่า คุโรโกะเหน็บแนม

มือถือดังขึ้นภรรยาโทรหาอาคาชิ คุโรโกะมองอาคาชิคุงกับภรรยา..ทั้งยิ้ม ทั้งอ่อนโยนมากๆ บอกรักกัน คุโรโกะคุงอยู่ได้สินะฉันลงไปข้างล่างก่อน

ผมอยากวาดรูป.. คุโรโกะก้มหน้าพึมพำ อาคาชิมองงงๆ อะไร– โครม!!!!!! คนผมแดงโดนกระชากลงเตียง คุโรโกะ? ผมจะวาดรูป..ผมต้องการคริสติน

!!!!! คุโรโกะประกบจูบ อาคาชิตกใจกัดปากแล้วต่อย ทำบ้าอะไรนะ!! เขาขนลุกไปหมด คุโรโกะถ่มน้ำลายมือเลือดสีแดงนี่มันสดใสจริงๆ ถึงต้องมีสีดำ

ผมคือสีดำ ผมจะย้อมคุณเองอาคาชิคุง!! คุโรโกะต่อสู้เขาคือมือพาสและเขาก็ต่อยท้องด้วยแรงอิกไนต์พาส อาคาชิทรุด ได้แต่มองคนผมฟ้าถอดเสื้อ

คุโร..โกะ..อย่าทำแบบนี้…เราเพื่อนกันนะ อาคาชิกล่อมยกมือจับแก้มคนผมฟ้า เพื่อน?คิดไปคนเดียวเถอะครับอาคาชิคุง คุโรโกะกัด…ข้อนิ้วนางซ้ายแรง

!!!! เป็นแผลเลือดออกเป็นรอยฟัน คุโรโกะจูบเลียเลือดแล้วลงมาจูบซอกคออาคาชิ ผมจะทำให้อาคาชิคุงเป็นคริสตินที่งดงาม ด้วยมือแฟนธ่อมเช่นผมเอง

อ..อ้า!!ดนตรีรื่นเริงข้างล่าง ข้างบนคืออาคาชิที่ถูกข่มขืน สอดใส่ซ้ำๆจนช้ำในและรู้ตัวอีกทีอาคาชิก็ถูกสีดำย้อมเสียจนทั่วร่างสีพิเศษแด่คริสติน

หลังจากวันนั้นอาคาชิพยายามไม่เข้าใกล้คุโรโกะ เขาอยากจะไล่ไปแต่ลูกสาวภรรยาชอบคุโรโกะมาก ทำไมคะ? เพื่อนคุณนะคะและก็เข้ากับลูกเราดีมาก

อาคาชิจะโดนคุโรโกะแหย่ตลอด เผลอๆก็โอบเอวบ้าง จับมือบ้าง แม้แต่…โดนบังคับให้นอนด้วยกัน เงียบซะอาคาชิคุง..ได้ยินเสียงนั่นไหม?

โซระ.. อาคาชิตาโต ลูกสาวยังไม่นอนกำลังเดินลงบันไดมาหาน้ำดื่ม อาคาชิมองตาสีฟ้าในห้องทำงานมืดๆ โซระคงไม่อยากเห็นพ่อโดนผู้ชายเอาใช่ไหมครับ

อาคาชิจำต้องยอม คุโรโกะสนุกมากที่ได้เห็นสีหน้าอดกลั้นแบบนั้น จำยอมสภาพทรมานโดนปลุกเร้าอารมณ์จนขาอ่อนแรง อ..อ้า ค..คุโรโกะ..คุง ฉัน..จะอ้า!

 

 

เสร็จสมอารมณ์คุโรโกะแล้ว ผลงานคริสตินของเขา พักหลังๆไม่ค่อยวาดรูปเพราะได้มี sexกับอาคาชิไป รายได้ค่าสอนโซระวาดก็นับว่าอยู่ได้อยู่

ภรรยากลับมาบ้านไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธอจะนอนกับอาคาชิ อาคาชิก็ผวาทุกคืน เขาเห็นว่าคุโรโกะแอบเจาะช่องมองจากฝ้า แถมโดนขู่ว่าถ้ามีอะไรกับเธอจะแฉคลิป

อาคาชิตีตัวห่างภรรยาจนเธอเริ่มซึมเศร้า คุโรโกะฉันคิดว่าบางทีเซย์จูโร่คงไม่รักฉัน เธอเหงา เธอโดดเดี่ยว เขาเปลี่ยนไป

คุโรโกะยิ้มบางจับมือภรรยาอาคาชิใจเย็นๆนะครับฮินามิซัง ช่วงนี้อาคาชิคุงคงงานเยอะ ยังไงมีเรื่องอะไรปรึกษาผมได้นะครับ เธอยิ้มพยักหน้าตอบ

คุโรโกะพา2แม่ลูกไปเดินเที่ยวสวนสนุก ไปดูไฟกลางคืนบ้าง ให้เวลากับภรรยาและสนิทสนมมากๆจนอาคาชิจับสังเกตได้ เขาเรียกคุโรโกะมาคุย

นายคิดอะไรกับฮินามิ อาคาชิคุงพูดอะไรครับคุโรโกะหน้าตายุาม อาคาชิประจันหน้านายจะทำฉัน..ฉันไม่ว่าแต่ห้ามแตะลูกเมียฉัน จิตรกรกำหมัดแน่น ทำได้

สินะ ถ้างั้นอ้าขาให้ผมซะสิอาคาชิคุงคริสตินของผม อาคาชิปฏิเสธแต่ก็ขัดขืนไม่ได้ เขาโดนขืนใจห้องทำงาน โดนบังคับมองหน้าต่างดูภรรยาลูกยิ้มแย้ม

 

 

 

ยิ่งนานวันยิ่งห่างเหินสามีภรรยาอาคาชิต่างระแวงกัน คุโรโกะนั่งวาดรูปด้วยสีพิเศษ หลุบตามองโซระที่ออรัลให้จนถึงสุดยอด น้ำกามใส่ผสมสีวาดรูป

รูปคริสตินที่กำลังถูกสีดำกลืนกินทีละนิด เขาแค่หยอดพูดว่าอาคาชิคุงรู้จักฮินามิซังดีแค่ไหนครับ สั้นๆกับคนที่ระแวงอะไรก็ง่ายดายหมด

ฉันชอบคุโรโกะคุง ฮินามิผู้แสนซื่อหลงความใจดีหวั่นไหวให้คุโรโกะ เขาจึงไม่ปฏิเสธตอบรับเธอ ที่กระท่อมสายฝนที่ฮินามิอ้างเนียนไปกับเขา คุโรโกะนอนกับภรรยาของอาคาชิและสัญญาว่ากลับไปจะดำเนินเรื่องหย่ากับอาคาชิ พวกเขากลับมาแอบเข้าคนละเวลากัน อาคาชิที่ระแวงนั้นดักเจอคุโรโกะ

อาคาชิคุงหึงผมหรือฮินามิซังล่ะครับ คุโรโกะถามจับมืออาคาชิไว้ รอยแผลเป็นนี่คือแหวนผมที่จะจำไว้จนตาย นั่นมันไม่เกี่ยว!! เธอนอนกับผมแล้ว

!!! อาคาชิช็อค และมาที่นี้เพื่อหย่ากับอาคาชิคุง พูดถึงเธอก็มาพอดี คุโรโกะทำนิ่งปล่อยมืออาคาชิ เป็นไปตามที่พูดไว้ ฮินามิขอหย่ากับอาคาชิ

 

ฉันรักคุโรโกะค่ะ อาคาชิช็อคมากพูดไม่ออก

คุโรโกะเดินไปหยิบใบหย่าและ..ยื่นให้อาคาชิ ดูสิครับนี่คือคนที่รักอาคาชิคุง อาคาชิรับมามือสั่น

แต่ผมต้องขอโทษด้วยนะครับฮินามิซัง ผมไม่ได้อยากไปกับคุณ คุโรโกะเอารูปล่าสุดให้ฮินามิดู รูปที่เคยบอกจะวาดให้เธอคือรูปอาคาชิ ผมรักอาคาชิคุง

รักมาก คุโรโกะจับอาคาชิที่อ่อนล้าจนน้ำตาไหลไม่อยากทำอะไรลงเตียงมี sex ต่อหน้าฮินามิ เธอกรีดร้อง ร้องเป็นบ้าและยิ่งได้เห็นคลิปโซระออรัลเธอรับไม่ได้ออกไปจากบ้าน รู้อีกทีก็แขวนคอตายแล้ว

 

 

 

 

คุโรโกะฮัมเพลงมือเปรอะสีหว่างขามีโซระที่ผูกตาสีดำออรัลให้ ผลิตน้ำกามผสมสี ผมจะวาดรูปคริสตินของผม อาคาชินั่งเปลือยเปล่าไม่รู้สึกนึกคิด เลื่อนลอยไปวันๆ เนื้อตัวถูกปลายพู่กันจั่มสีลากไล่ละเลงสีดำไปมา คุโรโกะขบกัดผิว กอดแน่น

 

 

ในที่สุดก็ได้มา คริสติน… และนี่คือผลงานชิ้นเอกของศิลปินที่ชื่อว่า แฟนธ่อม

 

 

 

Fin

 

 

6 thoughts on “[Ficสดทวิตเตอร์Kuroko no Basket][kuroaka]Black x Red

  1. คุโรโก๊ะะะะะะ!! นายทำให้เด็กน้อยต้องเสียความบริสุ—- #โดนเตะตกน้ำ
    นานๆทีจะลองอ่านฟิคดำแดง -..- ถึงนายน้อยจะสูงกว่าแต่ส่วนสูงก็ไม่มีผลต่อแนวราบ //มันคุ้นๆนะคำนี้

  2. เงิบ ทุกรอบที่อ่านเจ้าค่ะ ขอยคุณเจ๊บลัดมากๆเจ้าค่ะที่รวมฟิคสดให้ ^_^ / แบบนี้น้องหนูโซระ โตขึ้นมาต้องบ้าคลั่งยันเดระแบบคุณพ่อแน่ๆเลย ! / สงสารคุณแม่ฮินามิสุดๆ / ส่วนอาคาชิ………ก็เฉยๆเอ้ย ! สงสารก็ได้เข้าใจว่าเวลาคนหื่นขึ้นจะมีแรงมากกว่าปกติ ถ้าหื่นขึ้นแถมโรคจิตเนี่ย ? เนตรจักรพรรดิก็เอาไม่อยู่ !?
    ปล. เล่น18+กับเด็กระวังคุกด้วยน่ะเจ้าค่ะ / ไอ้กฎหมายปากว่าตาขยิบเรื่อง พรบ.สื่อลามกเด็กออกม่แล้ว ! / ออกมาทำเพื่อ ? เจ้าค่ะ !

ใส่ความเห็น

